Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển kênh phân phối:
- Đánh giá sự tương thích của các kênh phân phối đối với sản phẩm và nhu cầu thương hiệu của sản phẩm.
- Tìm hiểu và thống kê các điều khoản ràng buộc, các loại chi phí, chiết khấu của mỗi kênh phân phối.
- Làm việc với đối tác phân phối.
2. Kế hoạch và triển khai sản phẩm qua kênh phân phối:
- Duy trì và phát triển thêm các kênh phân phối.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, truyền thông, marketing để kích cầu doanh số.
- Quản lí danh mục sản phẩm, làm việc với nhà máy hoặc đối tác cung cấp về các vấn đề chất lượng sản phẩm.
- Phối hợp với nhà máy và các đối tác cung cấp quản lí nhu cầu hàng hoá, lập và theo dõi đơn đặt hàng, quản lí nhu cầu kho bãi và vận chuyển hàng hoá.
3. Xây dựng thương hiệu:
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm dài hạn, ngắn hạn.
- Phát triển các chiến dịch truyền thông tổng hợp để phát triển thương hiệu và phù hợp với định hướng công ty.
- Định hướng kế hoạch phát triển và duy trì các kênh và các phương tiện truyền thông.
4. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, truyền thông dài hạn, ngắn hạn:
- Tham mưu và phối hợp với Ban giám đốc về việc xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng chu kì.
- Xác lập giá bán của từng sản phẩm.
- Quản lý và quyết toán ngân sách truyền thông, kinh doanh và các ấn phẩm, kho,...
- Xây dựng và quản lý nhân sự bộ phận kinh doanh đáp ứng nhu cầu nhân sự cho kinh doanh.
5. Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên thuộc phòng ban mình phụ trách.
6. Các công việc khác từ Hội đồng quản trị.
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, lương gross 80M + Thưởng dựa trên hiệu suất công việc.
- Thưởng Lễ/Tết: Theo quy định của công ty tại từng thời điểm cụ thể tùy thuộc vào kết quả kinh doanh.
- Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN,...).
- Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
- Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với các quản lý/chủ doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội trong ngành.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Tối thiểu từ 5 - 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty hoạt động trong lĩnh vực hàng phụ gia thực phẩm.
- Am hiểu về thị trường phụ gia thực phẩm tại Việt Nam.
- Có kiến thức sâu rộng và thực tế về xây dựng, phát triển mạng lưới, đại lý, hệ thống...
- Thành thạo chuyên môn Sales và quản trị khách hàng.
- Ưu tiên những ứng viên có database và kết nối thường xuyên với các hệ thống, kênh phân phối lớn.
- Kỹ năng tư duy chiến lược, quản trị thay đổi, quản trị xung đột, quản trị mối quan hệ.
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống, ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có kiến thức về phân phối sản phẩm ở thị trường nước ngoài là một lợi thế.
- CV vui lòng mô tả chi tiết quá trình làm việc và kết quả kinh doanh đạt được.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 80 Tr VND
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là công ty Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đứng đầu thị trường, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BaoViet Life) đạt tỷ suất lợi nhuận hơn 40%/năm, tự hào với quy mô và mạng lưới phục vụ khách hàng hiện đại và khắp trên toàn quốc: 76 Công ty thành viên, hơn 400 văn phòng giao dịch khách hàng cùng đội ngũ hơn 200.000 tư vấn viên, gần 2.200 nhân sự chuyên nghiệp, trong đó có những chuyên gia giàu kinh nghiệm đã tu nghiệp tại nước ngoài hoặc làm việc tại các Công ty đa quốc gia hiện giữ các vị trí chủ chốt.
Chúng tôi tin tưởng đem lại cho đội ngũ cán bộ và tư vấn viên một môi trường làm việc cởi mở với sự hợp tác sâu rộng cùng Đội ngũ Chuyên gia quốc tế, được hưởng thu nhập cạnh tranh theo mặt bằng các Công ty đa quốc gia.
Review Bảo Việt Nhân Thọ
Nhìn chung thì BVNT là một công ty đáng để trải nghiệm và phát triển sự nghiệp (ID)
Tập đoàn lớn, môi trường làm chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt, khối lượng công việc nhiều (ID)
Là môi trường làm việc tuyệt vời