Mô tả công việc
Hoạt động truyền thông
c,Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển sinh các chương trình đào tạo hàng năm của Trường. Cập nhật, quản trị, phân tích và xử lý các dữ liệu liên quan đến các sinh viên tiềm năng để có các giải pháp tư vấn phù hợp và hiệu quả
Quản lý Website, xây dựng chiến lược, phối hợp với các đơn vị thuộc Trường (Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm) lập Kế hoạch hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài nhằm quảng bá thương hiệu của Trường (Trường HPC) phù hợp với xu thế truyền thông hiện đại.
Xây dựng và đăng tải nội dung, hình ảnh, video trên các kênh truyền thông thương hiệu như Facebook, Google, Youtube, Tiktok,webside, Fanpage...; Là đầu mối tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông đối ngoại. Chịu trách nhiệm về tính chính xác, bảo mật và an toàn dữ liệu thông tin và rà soát hệ thống thông tin nội bộ.
. Quản lý, kiểm duyệt chế độ đăng tin của các tài khoản trên mạng; theo dõi các sự kiện liên quan đến hoạt động của Trường; thường xuyên theo dõi và cảnh báo
(dự báo) rủi ro truyền thông cho Ban Giám hiệu.
đ). Tổ chức truyền thông các sự kiện do Trường tổ chức cả 3 giai đoạn: trước khi tổ chức sự kiện; trong thời gian diễn ra sự kiện và sau sự kiện
. Là đầu mối tổ chức họp báo, liên hệ mời các cơ quan báo chí, truyền thông tham dự và đưa tin về hoạt động của Trường; tiếp nhận yêu cầu của phóng viên báo chí đến làm việc với Nhà trường.
Hoạt động quản trị thương hiệu
Tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, quảng bá thương hiệu của Trường; là đầu mối hoàn thiện hồ sơ đăng ký thương hiệu trường HPC với cơ quan chức năng.
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển của Trường; Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu Trường.
Tham gia công tác tư vấn tuyển sinh trực tuyến, giới thiệu việc làm của Trường.
Thực hiện những nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng phân công.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 1980- 1993
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Maketing, báo chí... hoặc chuyên ngành liên quan
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm ở vị trí quản lý hoặc trưởng/ phó phòng truyền thông, marketing, tuyển sinh hoặc tương đương.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Có kinh nghiệm truyền thông marketing trong lĩnh vực Giáo dục
Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing. Am hiểu các công cụ truyền thông digital phổ biến: Facebook; Google; Youtube; Tiktok...
Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông, các vấn đề phát sinh nhanh chóng, hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, hòa đồng, có khả năng truyền cảm hứng;
Kỹ năng quản lý nhân sự, giám sát công việc
Quyền lợi
Chế độ tham quan, nghỉ mát, du lịch, teambuiding hàng năm.
Các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Lương: Thỏa thuận theo năng lực, có tính cạnh tranh cao (25 – 30 triệu)
Thưởng: Theo quy định của Trường (Thưởng lễ, tết, tuyển sinh...).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:20:03
ARENA MULTIMEDIA là một lĩnh vực đào tạo của tập đoàn Công nghệ Thông tin APTECH, nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ Thông tin hàng đầu thế giới và Việt Nam cấp chứng chỉ quốc tế với hệ thống trung tâm đào tạo trên cả 5 châu lục. ARENA MULTIMEDIA có hệ thống gồm 260 trung tâm với khoảng 250.000 học viên đang theo học trên toàn thế giới.
Mỹ thuật Đa phương tiện là thuật ngữ chỉ việc ứng dụng các phần mềm và công cụ máy tính trong việc sáng tạo, thiết kế những sản phẩm có tính thông tin, truyền thông, tích hợp nhiều yếu tố truyền tải tin bao gồm: văn bản (text), dữ liệu (data), đồ hoạ (graphics, animation), ảnh (images), âm thanh (sound), phim (video)…
Hiểu đơn giản, Mỹ thuật Đa phương tiện là sự kết hợp giữa óc sáng tạo và công nghệ, phục vụ cho ngành truyền thông, quảng cáo, giáo dục, giải trí… đáp ứng nhu cầu nghe, nhìn, cảm nhận, tương tác của con người.
Sản phẩm của ngành hiện hữu mọi lúc, mọi nơi trong cuộc sống: từ vỏ bao bì, mẫu mã sản phẩm, sách báo tạp chí… đến các quảng cáo, phim truyện, ảnh, website, game, hoạt hình…