Các phòng ban đang tuyển dụng tại UOB

Ngân hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm UOB

Cập nhật 15/02/2025 14:10
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
United Overseas Bank Limited (UOB Vietnam)
Chuyên Viên Chính Xây Dựng Hành Trình Cho Vay Khách Hàng Có Bảo Đảm (Mortgage/Autoloan Customer Journey)
UOB 3.3★
6 đánh giá 132 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Trần Hưng Đạo Phường Cửa Nam Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Sản phẩm: Mortgage và Autoloan
1. Xây dựng và quản lý hành trình cho vay khách hàng trên kênh số (app mobile/ website/ landingpage/...)
• Nghiên cứu, đề xuất và xây dựng các tính năng của sản phẩm, hành trình khách hàng đăng ký vay vốn online qua kênh số, đảm bảo trải nghiệm của người sử dụng sản phẩm cuối cùng (end-user) được xuyên suốt và tối ưu nhất.
• Theo dõi, quản lý và đánh giá hành trình khách hàng trên kênh số. Phân tích các điểm vướng mắc của khách hàng và đưa ra các biện pháp cải tiến, điều chỉnh để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
• Khảo sát các sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, xây dựng nội dung khảo sát khách hàng về trải nghiệm dịch vụ của VietinBank. Từ đó, phân tích đánh giá được ưu nhược điểm của hành trình hiện hữu để làm cơ sở đề xuất cái tiến, điều chỉnh, phát triển sản phẩm dịch vụ/hành trình mới tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
• Xây dựng tài liệu đào tạo và đào tạo về hành trình cho vay khách hàng trên kênh số.
• Trực tiếp giải đáp vướng mắc, xử lý phát sinh có liên quan trong quá trình triển khai hành trình khách hàng trên kênh số.
2. Nghiên cứu phát triển/ cải tiến sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán sản phẩm cho vay phục vụ tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân tối ưu hóa cho toàn bộ luồng hành trình trải nghiệm của khách hàng.
• Nghiên cứu thị trường liên quan đến sản phẩm, quy trình cho vay, chương trình thúc đẩy bán sản phẩm cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân để phân tích đánh giá được điểm ưu thế, hạn chế giữa sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán của Vietinbank so với các tổ chức tín dụng khác trên thị trường, từ đó đưa ra được đề xuất điều chỉnh, cải tiến, phát triển mới sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán cho sản phẩm cho vay phục vụ tiêu dùng của VietinBank.
• Thực hiện các công việc theo quy định để phát triển mới/ cải tiến/ điều chỉnh sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán sản phẩm cho vay phục vụ tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân, trong đó bao gồm các công việc để xây dựng văn bản nghiệp vụ và công việc liên quan phối hợp với bộ phận kỹ thuật để phát triển, điều chỉnh hệ thống (như xây dựng mô tả yêu cầu, đề xuất giải pháp hệ thống, kiểm thử hệ thống trên các môi trường) đáp ứng yêu cầu.
• Quản lý triển khai chính sách, quy trình, chương trình thúc đẩy bán được phân công phụ trách.
• Xây dựng tài liệu đào tạo và đào tạo về sản phẩm, quy trình, chính sách thúc đẩy bán.
• Trực tiếp giải đáp vướng mắc, xử lý phát sinh có liên quan trong quá trình triển khai sản phẩm, quy trình, chương trình thúc đẩy bán.
• Đánh giá hiệu quả triển khai, nhận diện được các vấn đề vướng mắc và đưa ra giải pháp khắc phục, đề xuất ý tưởng cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả triển khai.
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo phòng.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/Kinh nghiệm:
Bằng cấp: Đại học.
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
Kỹ năng chuyên môn:
• Có kinh nghiệm xây dựng hành trình khách hàng (Customer Journey) đối với các sản phẩm dịch vụ được triển khai qua kênh số (app mobile/website/landingpage/...), Có kinh nghiệm triển khai và quản lý các sản phẩm dịch vụ qua kênh số.
• Có kinh nghiệm mô tả yêu cầu nghiệp vụ cho bộ phận kỹ thuật và phối hợp với bộ phận kỹ thuật phát triển các giải pháp hệ thống phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ.
• Hiểu rõ về Luật TCTD, Luật dân sự, các quy định hiện hành của NHNN có liên quan đến hoạt động tín dụng.
• Có kỹ năng viết đảm bảo soạn thảo được các văn bản nghiệp vụ tín dụng đảm bảo tính rõ ràng, mạch lạc, dễ hiểu.
• Có kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng, trong đó ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối với mảng xây dựng cơ chế chính sách có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
Phẩm chất/Năng lực/Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình trước đám đông;
• Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp;
• Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm;
• Kỹ năng đào tạo;
• Chủ động, sáng tạo trong công việc.
Trình độ ngoại ngữ/tin học:
Ngoại ngữ: tiếng Anh C trở lên, đọc hiểu tài liệu bằng tiếng anh thông thạo.
Tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
Ưu tiên:
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm xây dựng hành trình KH và hành trình đã được đưa vào ứng dụng thực tế.
Độ tuổi: không quá 40 tuổi, ngoại hình khá; có sức khỏe tốt; có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đối với mảng xây dựng cơ chế chính sách có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Bonus
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Central Plaza, Ho Chi Minh City, Vietnam

United Oversea Bank Limited (UOB) là ngân hàng hàng đầu Châu Á với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 chi nhánh và văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ. Ở Châu Á, chúng tôi hoạt động thông qua trụ sở chính tại Singapore và các công ty con ngân hàng ở Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Thái Lan, cũng như các chi nhánh và văn phòng.

Lịch sử của chúng tôi kéo dài hơn 80 năm. Trong thời gian này, chúng tôi đã được hướng dẫn bởi các giá trị của mình - Danh dự, dám nghĩ dám làm, đoàn kết và cam kết. Điều này có nghĩa là chúng tôi luôn nỗ lực làm những điều đúng đắn, xây dựng cho tương lai, làm việc như một tập thể và theo đuổi thành công lâu dài. Đó là cách chúng tôi làm việc một cách nhất quán, đối với công ty, đồng nghiệp hoặc khách hàng của chúng tôi.


Review UOB

3.3
6 review

09/11/2024
Customer Experience Specialist tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện. Nơi tuyệt vời để học tập nhưng mức lương thấp hơn thị trường

09/11/2024
Customer Experience Specialist tại Hà Nội

Nhiều cơ hội học tập. Đồng nghiệp tốt bụng. Môi trường khá thoải mái nhưng lương và thưởng thấp hơn thị trường

09/11/2024
Customer Experience Specialist tại Hà Nội

Công việc ổn định. Đồng nghiệp tốt bụng.

Những nghề phổ biến tại UOB

Bạn làm việc tại UOB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo UOB

UOB

Click để đánh giá