940 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
20 - 30 triệu
Bắc Ninh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CHO THUÊ TÀI CHÍNH TNHH BIDV - SUMI TRUST
Chuyên viên Chính sách khách hàng cấp 2
Công Ty BIDV - SUMI TRUST
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ZIM INTEGRATED SHIPPING (VIỆT NAM)
Customer Service Representative - Intern
Zim Logistics Vietnam
4.3
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ZIM INTEGRATED SHIPPING (VIỆT NAM)
Customer Service Representative - Intern
Zim Logistics Vietnam
4.3
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Btaskee
Customer Service Manager
Công ty Btaskee
2.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - CTCP
Chuyên Viên Phòng Phòng Sản Phẩm Dịch Vụ
CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Launry Attendant
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 8 ngày trước
6 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Hyatt Regency West Hanoi
Host (Vietnamese Nationality Only)
Hyatt Regency West Hanoi
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
KPMG Digital Enablement
[HN] KPMG Delivery Centre - Intern
KPMG DE Limited
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
SAMTEC VIETNAM COMPANY LIMITED
Customer Support Specialist (US company)
SAMTEC VIETNAM COMPANY LIMITED
4.7
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 12 ngày trước
9 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Coherent Corp.
Customer Service Specialist
Coherent Corp.
4.2
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
The Grand Ho Tram Strip
Lobby Ambassador - Multilingual
Công ty TNHH dự án Hồ Tràm
4.0
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 12 ngày trước
Bouygues Construction IT Vietnam
Cellule Tiers (Intern) – French Speaking
Bouygues Construction IT Vietnam
5 - 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
20 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Chi nhánh CÔNG TY TNHH INTERTEK VIỆT NAM
Customer Service - CSR
Chi nhánh CÔNG TY TNHH INTERTEK VIỆT NAM
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Chi nhánh CÔNG TY TNHH INTERTEK VIỆT NAM
Customer Service - CSR (English & Chinese)
Chi nhánh CÔNG TY TNHH INTERTEK VIỆT NAM
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
9.5 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Công ty TNHH Ceva Logistics
Ocean Customer Service Administrator
Ceva Logistics VIET NAM
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
Customer Service Advisor, Frontline
Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công ty TNHH NTT DATA VIỆT NAM
Renewal Sales Specialist
NTT DATA VIỆT NAM
3.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Radisson Blu Resort Cam Ranh
Concierge
Radisson Blu Resort Cam Ranh
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Customer Service Manager
NINJA VAN
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 28 ngày trước
Trusting Social
User Growth Associate/AM
Trusting Social
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
13 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
30 - 40 triệu
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ASTRAZENECA VIỆT NAM
CVRM Account Specialist - DONG NAI & BA RIA VUNG TAU
ASTRAZENECA VIETNAM CO., LTD
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Men - Chuen Việt Nam
Chuyên Viên CSR (CSR Auditor)
Men - Chuen Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 12 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh, Toàn Quốc
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 28 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Gia sư eTeacher
Customer Service - Hết hạn
Công Ty Gia Sư Eteacher
5.0
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Nhân Viên Quản Lý Dịch Vụ - Hết hạn
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hết hạn
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Customer Service Center Senior Specialist (Chuyên viên Cấp cao Trung tâm Dịch vụ Khách hàng)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

Thực hiện các giao dịch tại trung tâm dịch vụ khách hàng Prudential đạt chất lượng đúng với chuẩn mực của Prudential Việt Nam

  • Job Purpose / Mục tiêu vị trí


Vị trí này giúp triển khai các hành động và sáng kiến khác nhau nhằm đạt tất cả các KPIs chiến lược của công ty và bộ phận dịch vụ khách hàng, bao gồm các chỉ số liên quan đến sự hài lòng của khách hàng và các dịch vụ hỗ trợ tại Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng (TTDVKH) của Prudential (PVA) trong khu vực.

(This role is to deliver all company level/strategic and CS KPIs, including customer satisfaction and best in class for all PVA’s Customer Service Centers (CSC) in the region)

  • Job Responsibilities / Phạm Vi công việc :
  • Tiếp nhận và xử lý theo quy trình, quy định về chứng từ và phí liên quan đến Hồ Sơ Yêu Cầu Bảo Hiểm, Yêu Cầu Dịch Vụ Hợp Đồng, Thu Phí Bảo Hiểm, Giải Quyết Quyền Lợi Bảo Hiểm, Chi Trả Quyền Lợi Bảo Hiểm,…
  • (Receive and proceed as PVA’s standard process and policy for all documents and money related with New Business Insurance, Policy Services, Premium Collections, Claims, Payment,….)
  • Trả lời các thắc mắc của khách hàng và tiếp nhận, xử lý khiếu nại (nếu có) và phục hồi dịch vụ trực tiếp/ gián tiếp hoặc phối hợp với các phòng ban chức năng theo quy trình và tiêu chuẩn của Prudential.
  • (Give response and feedback to Customers’ query and fully handle complaint of Customers (if any) and service recovery directly/ non-directly or support other functional departments/ sections as PVA’s standard service recovery processes)
  • Quản lý tiền mặt và các dòng tiền liên quan đến TTDVKH/ Prudential theo tiêu chuẩn của Prudential và có trách nhiệm đảm bảo tiền mặt và các dòng tiền liên quan đến TTDVKH/ Prudential được sử dụng đúng mục đích của Prudential, không thất thoát, sai sót ảnh hưởng đến quyền lợi của Khách hàng và Prudential.
  • (Cash Management and all money types related with CSC/ PVA as standard process and be responsible for assuring to apply money as right policy and processes, no loss money, no money’ mistake which effect to customer’s or Prudential’s interests).
  • Tham gia hoạt động cứu hủy hợp đồng/ gìn giữ Hợp đồng và Khôi phục Hợp đồng
  • (Handle and Join in Policy Conservation/ Customer Retention and Lapse Reins Activities of CSC and Department)
  • Đề xuất, triển khai, áp dụng và quản lý mọi hoạt động nâng cao trải nghiệm Khách hàng tại TTDVKH và cho Prudential
  • (Propose, deploy, implement and monitor all activities for improving Customer Experience at CSC and for Prudential.)
  • Tuyển dụng, xây dựng và phát triển đội/nhóm có năng lực, hoạt động hiệu quả và gắn kết
  • (Responsible for recruitment, people development, team engagement activities.)
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá, kiểm soát mức độ rủi ro trong các hoạt động của khu vực mình quản lý
  • (Responsible for risks assessment and management in business operations under management zone.)
  • Phối hợp triển khai tất cả các dự án, kế hoạch hành động của Bộ phận dịch vụ khách hàng toàn quốc theo đúng thời hạn đã cam kết
  • (Coordinate with other departments to ensure the implementation of all projects, action plans under Customer Service Department on schedule.)
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
  • (Perform other tasks as assigned by manager.)


Job Accountability / Trách nhiệm chính

Vị trí này chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động dịch vụ khách hàng và trải nghiệm Khách hàng tại các Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của Prudential. Người giữ vị trí này phải bảo đảm việc triển khai thành công Chiến Lược Dịch Vụ Khách hàng và năng cao trải nghiệm Khách hàng do mình quản lý, hỗ trợ việc đạt được những chỉ tiêu tăng trưởng theo định hướng chiến lược của công ty, cũng như quản lý đội nhóm hiệu quả, năng suất cao, chất lượng và tinh thần đội nhóm tốt.

(This role is to manage customer services activities and Customer Experience at Customer Service Centers in the region. The position holder must ensure the successful implementation of Customer Services Strategy at PVA under his/her management to achieve company's strategic growth targets and exemplary people management in regard to team efficiency, productivity, quality control and team spirit)

Job Requirements / Yêu cầu

Qualifications / Bằng cấp

  • Cao đẳng hoặc đại học các ngành: Dịch vụ Khách sạn, Kinh tế, Ngân hàng, Ngoại Thương hoặc dịch vụ
  • (College or BA degree, majors: Hospitality, Economics, Banking or Foreign Trade or Service industry)
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm giám sát trong ngành Dịch vụ vị trí tương đương
  • (At least 2 years at a supervisory capacity within service industry with same position)


Knowledge and skill / Kiến thức và kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp nâng cao (đồng cảm, thuyết phục, có cấu trúc rõ ràng)
  • (Advanced Communication Skill)
  • Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng và phục hồi dịch vụ
  • (Complaint Handling & Service Recovery)
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng
  • (Relationship Building with Partners/ Customers)
  • Hiểu biết và có khả năng phân tích số liệu cũng như nhạy bén kinh doanh
  • (Business and Financial acumen)
  • Kỹ năng quản lý con người và đội nhóm
  • (People & Team Management)
  • Kỹ năng tương tác cá nhân và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
  • (Coaching skill)
  • Kỹ năng tương tác cá nhân và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
  • (Interpersonal and English skills - listening and speaking)
  • Am hiểu qui trình nghiệp vụ và hệ thống, máy tính
  • (Operational process, SOPs and systems, computer)


Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 25, Tòa nhà Saigon Trade Center

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 223.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm nhân viên phù hợp với các quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội 
  • Được hưởng chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe toàn diện
  • Hỗ trợ chi phí dưỡng bệnh nếu nhân viên mắc bệnh nghiêm trọng. 
  • Nhân viên còn được hưởng các chính sách phúc lợi khác như thăm quan, du lịch, phúc lợi gia đình.
  • Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo chính sách công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Hoạt động văn hoá, thể thao 
  • Tổ chức các chương trình tình nguyện 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, thành lập văn phòng đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Hà Nội
  • Năm 1997, khai trương văn phòng đại diện thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 1999, chính thức thành lập công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
  • Năm 2000, kỷ niệm Hợp đồng Bảo hiểm cho khách hàng thứ 100.000 chỉ sau 1 năm hoạt động.
  • Năm 2001, tăng vốn đầu tư lên 40 triệu USD cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
  • Năm 2002, hoàn thành sứ mệnh phục vụ 1.000.000 khách hàng và thành lập văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Long An.
  • Năm 2004, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với thị phần cao nhất.
  • Năm 2005, trao trả quyền lợi đáo hạn cho khách hàng đầu tiên. Tiếp đó, thành lập Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investment.
  • Năm 2006, đạt danh hiệu “Thương hiệu số một tron ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng”, đồng thời được bầu chọn vào danh sách “10 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”.
  • Năm 2007, chi trả lợi tức lần thứ nhất ước tính 521 tỷ VND cho khách hàng. Vào tháng 09/10/2007, thành lập Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance).
  • Năm 2008, chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Prulink - Phú - Bảo Gia Đầu tư tăng vốn đầu tư lên 75 triệu USD.
  • Năm 2009, là công ty Bảo hiểm nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và vinh dự được nhận bằng khen danh dự của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Nhân dân TP.HCM
  • Năm 2010 được vinh danh là “1 trong 10 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất”. Đặc biệt, Prudential nhận được 2 giải thưởng: Giải thưởng “Rồng vàng” cho danh hiệu “Dịch vụ tài chính được tin tưởng nhất”, giải thưởng “Thương mại dịch vụ” năm 2010
  • Năm 2011, lần thứ 10 liên tiếp nhận giải thưởng “Rồng vàng”
  • Năm 2012, chi khoản bảo tức đặc biệt khoảng 430 tỷ đồng cho 104.000 khách hàng.
  • Năm 2014, vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng nhì do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng
  • Năm 2015, lập kỷ lục đầu tư 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm. Đầu tư 500 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm.
  • Năm 2016, cam kết đầu tư 6000 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ với kỳ hạn lên đến 30 năm. Cùng năm đó, triển khai ePrudential - kênh mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến
  • Năm 2017, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm đã đầu tư là 14.020 tỷ đồng.
  • Năm 2018, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, đạt mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng. Đồng thời, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ (kỳ hạn 20 năm và 30 năm) đã đầu tư đạt 62.667 tỷ đồng vào cuối năm 2018.
  • Năm 2019, tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác bancassurance. nâng tổng số ngân hàng đối tác hiện tại lên 8 ngân hàng trong và ngoài nước. Công ty cho ra mắt hai sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung là PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU và PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG. Đồng thời, ra mắt cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” - nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai. Kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng".
  • Năm 2020, Prudential được vinh danh là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam, Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam và Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam.

Mission

Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tối ưu cho các mục tiêu của cuộc đời.


Review Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

4.1
66 review

30/10/2024
Quản lý cấp cao tại Hồ Chí Minh

Công việc thường làm giờ hành chính và thường ko bị ép ot

13/04/2024
Quản lý tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt để phát triển kỹ năng và kiến ​​thức của bạn.

20/10/2023
Middle Business Analyst tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc tốt cho những người mới tốt nghiệp

Công việc của Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng là gì?

Nhân viên dịch vụ khách hàng là người mà chịu trách nhiệm hỗ trợ và liên hệ trực tiếp với khách hàng trong việc tiếp nhận, giải đáp hoặc xử lý các thông tin thắc mắc. Hầu hết là những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, Nhân viên dịch vụ khách hàng cũng phải trao đổi và làm việc với các bộ phận trong công ty như bộ phận bán hàng, marketing, phân phối sản phẩm để cùng nhau giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng. Trong một công ty kinh doanh, phòng dịch vụ khách hàng được xem như một "bộ não" của nhân viên dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó những công việc như Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.

Mô tả công việc của vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng

Nhân viên dịch vụ khách hàng là người đầu tiên tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email, chat trực tuyến hoặc trực tiếp. Họ có trách nhiệm lắng nghe cẩn thận nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng, đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu được ghi nhận đầy đủ và chính xác. Nhân viên phải xác định vấn đề của khách hàng và tìm cách giải quyết hoặc chuyển tiếp yêu cầu đến bộ phận liên quan để xử lý.

Giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng

Khi khách hàng gặp phải vấn đề hoặc khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ, nhân viên dịch vụ khách hàng cần phải nhanh chóng và hiệu quả xử lý các tình huống này. Họ phải làm việc để xác định nguyên nhân của vấn đề, đề xuất các giải pháp khả thi và theo dõi quá trình giải quyết để đảm bảo rằng khách hàng nhận được sự hỗ trợ cần thiết. Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống căng thẳng là rất quan trọng trong vai trò này.

Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhân viên dịch vụ khách hàng là cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Họ cần phải nắm vững các tính năng, lợi ích, và ứng dụng của từng sản phẩm hoặc dịch vụ để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Điều này bao gồm việc giải thích rõ ràng cách sử dụng sản phẩm, các chính sách bảo hành, đổi trả, và các điều khoản dịch vụ khác. Nhân viên cũng phải có khả năng phân tích nhu cầu của khách hàng để gợi ý những sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp nhất, từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định thông minh và hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Duy trì và cập nhật thông tin khách hàng

Để quản lý và theo dõi lịch sử giao dịch cũng như các yêu cầu của khách hàng, nhân viên dịch vụ khách hàng cần duy trì và cập nhật thông tin khách hàng một cách chính xác. Họ phải sử dụng các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hoặc các công cụ tương tự để lưu trữ thông tin, theo dõi tương tác và phân tích dữ liệu khách hàng để cải thiện dịch vụ. Nhân viên cũng cần phải bảo mật thông tin khách hàng, tuân thủ các quy định về bảo vệ dữ liệu để đảm bảo quyền lợi và sự tin tưởng của khách hàng.

Thực hiện khảo sát và thu thập phản hồi

Nhân viên dịch vụ khách hàng có thể được giao nhiệm vụ thực hiện khảo sát để thu thập phản hồi từ khách hàng về mức độ hài lòng và chất lượng dịch vụ. Họ cần thiết kế các câu hỏi khảo sát phù hợp và thực hiện các cuộc phỏng vấn hoặc gửi bảng khảo sát đến khách hàng. Sau khi thu thập dữ liệu, nhân viên phải phân tích kết quả, nhận diện các xu hướng và vấn đề nổi bật, và lập báo cáo chi tiết để cung cấp cho các bộ phận liên quan. Phản hồi từ khách hàng là nguồn thông tin quý giá giúp công ty cải thiện dịch vụ, điều chỉnh chiến lược và nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
52 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
7%
2 - 4
40%
5 - 7
31%
8+
22%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên dịch vụ khách hàng 

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên dịch vụ khách hàng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

Đối với vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng, yêu cầu về bằng cấp thường là tối thiểu tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng, với ưu tiên dành cho những ứng viên đã hoàn tất chương trình đào tạo liên quan đến quản trị kinh doanh, marketing, hoặc các ngành học khác có liên quan đến dịch vụ khách hàng. Kiến thức cơ bản về các quy trình dịch vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp và quản lý thông tin là cần thiết. Ngoài ra, hiểu biết về các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, cùng với kiến thức về các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hoặc hệ thống hỗ trợ khách hàng là một lợi thế lớn. Những chứng chỉ hoặc khóa học bổ sung về kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp, hoặc quản lý khiếu nại có thể giúp ứng viên nổi bật hơn trong quá trình tuyển dụng.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp xuất sắc là yếu tố cốt lõi trong vai trò Nhân viên dịch vụ khách hàng. Nhân viên cần phải có khả năng diễn đạt thông tin một cách rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu qua các kênh giao tiếp như điện thoại, email, chat trực tuyến, và trực tiếp. Kỹ năng này không chỉ giúp giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả mà còn tạo ấn tượng tích cực về công ty. Sự tự tin và thái độ chuyên nghiệp trong giao tiếp giúp xây dựng sự tin tưởng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
  • Kỹ năng lắng nghe: Kỹ năng lắng nghe chủ động và tập trung là rất quan trọng để hiểu rõ nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng phải có khả năng lắng nghe mà không bị phân tâm, để xác định chính xác vấn đề và nhu cầu của khách hàng. Kỹ năng này giúp nhân viên đưa ra các giải pháp phù hợp và thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng, từ đó cải thiện trải nghiệm dịch vụ và xây dựng lòng tin.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả là điều kiện cần thiết để xử lý các tình huống khiếu nại hoặc yêu cầu phức tạp từ khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần phải phân tích tình huống một cách cẩn thận, xác định nguyên nhân của vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp. Kỹ năng này đòi hỏi khả năng tư duy logic, sáng tạo và khả năng quyết đoán trong việc đưa ra quyết định để đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
  • Kỹ năng quản lý thời gian: Trong môi trường làm việc bận rộn, kỹ năng quản lý thời gian trở nên rất quan trọng. Nhân viên dịch vụ khách hàng phải biết cách ưu tiên công việc, tổ chức các nhiệm vụ một cách hiệu quả và xử lý nhiều yêu cầu đồng thời. Kỹ năng này giúp đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được xử lý kịp thời và chính xác, đồng thời duy trì hiệu quả công việc trong suốt ca làm việc.
  • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Sự thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và các công cụ công nghệ văn phòng như Microsoft Office hoặc Google Workspace là rất quan trọng. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần biết cách sử dụng các công cụ này để quản lý thông tin khách hàng, theo dõi các yêu cầu và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả. Khả năng sử dụng công nghệ giúp cải thiện hiệu suất làm việc và đảm bảo rằng các thông tin quan trọng được lưu trữ và xử lý một cách chính xác.

Các yêu cầu khác

  • Khả năng làm việc dưới áp lực: Trong môi trường dịch vụ khách hàng, nhân viên thường phải đối mặt với áp lực cao, đặc biệt khi xử lý các tình huống khẩn cấp hoặc yêu cầu phức tạp. Khả năng duy trì sự bình tĩnh và hiệu quả làm việc dưới áp lực là rất quan trọng. Nhân viên cần có sự kiên nhẫn và khả năng quản lý cảm xúc để xử lý các tình huống khó khăn một cách chuyên nghiệp và không bị ảnh hưởng bởi căng thẳng.
  • Thái độ chuyên nghiệp và nhiệt tình: Thái độ làm việc tích cực, chuyên nghiệp và nhiệt tình là yếu tố quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng. Nhân viên cần phải thể hiện sự tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chân thành, đồng thời duy trì sự thân thiện và lịch sự trong mọi tình huống. Thái độ tích cực không chỉ giúp tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng mà còn góp phần vào việc xây dựng hình ảnh và uy tín của công ty.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 2 năm Nhân viên dịch vụ khách hàng 7 - 12 triệu/tháng
2 - 5 năm Quản lý mối quan hệ cao cấp 12 - 20 triệu/tháng
5 - 10 năm Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng 20 - 35 triệu/tháng
10 - 15 năm Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp 40 - 70 triệu/tháng

Mức lương trung bình của Nhân viên dịch vụ khách hàng và các vị trí liên quan:

1. Nhân viên dịch vụ khách hàng

Mức lương: 7 - 12 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 2 năm

Nhân viên dịch vụ khách hàng là người chịu trách nhiệm chính trong việc tương tác và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Họ thực hiện các nhiệm vụ như tiếp nhận và xử lý yêu cầu, giải quyết khiếu nại, cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, và duy trì hồ sơ khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề hiệu quả. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua phản hồi của khách hàng.

>> Đánh giá: Đây là vai trò lý tưởng cho những cá nhân yêu thích giao tiếp và muốn trực tiếp tương tác với khách hàng để giải quyết các vấn đề của họ. Các kỹ năng quan trọng bao gồm khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả, sự kiên nhẫn, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề. Ngoài ra, kỹ năng quản lý thời gian và sử dụng công nghệ là rất cần thiết để xử lý nhiều yêu cầu đồng thời và duy trì chất lượng dịch vụ. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có thái độ tích cực, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đóng góp vào sự thành công của công ty.

2. Quản lý mối quan hệ cao cấp 

Mức lương: 12 - 20 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm

Quản lý mối quan hệ cao cấp chịu trách nhiệm duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng và chiến lược của công ty. Họ làm việc chặt chẽ với các khách hàng lớn để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của họ, đồng thời cung cấp các giải pháp dịch vụ hoặc sản phẩm phù hợp. Vai trò này đòi hỏi sự nhạy bén trong việc nhận diện cơ hội kinh doanh mới, khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài và quản lý các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả. Cơ hội việc làm Quản lý mối quan hệ cao cấp thích hợp cho những người có kinh nghiệm vững chắc trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng và đang tìm kiếm cơ hội để nâng cao sự nghiệp của mình trong một môi trường doanh nghiệp lớn hoặc phức tạp.

>> Đánh giá: Các kỹ năng quan trọng bao gồm khả năng lãnh đạo, quản lý dự án, đàm phán và giải quyết vấn đề. Kỹ năng phân tích dữ liệu và dự đoán xu hướng thị trường cũng rất cần thiết để phát hiện cơ hội kinh doanh mới và cải thiện dịch vụ khách hàng. Quản lý mối quan hệ cao cấp cần có khả năng giao tiếp xuất sắc và một tầm nhìn chiến lược để phát triển các mối quan hệ khách hàng có giá trị cho công ty.

3. Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng 

Mức lương: 20 - 35 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 10 năm

Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng là người quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng tất cả các quy trình và dịch vụ được thực hiện đúng tiêu chuẩn và hiệu quả. Họ thiết lập các chính sách và quy trình làm việc, giám sát hiệu suất của đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng, và phát triển các chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Trưởng bộ phận cần có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, kỹ năng phân tích và lập kế hoạch, cũng như kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp và khiếu nại từ khách hàng. Vai trò này cũng yêu cầu khả năng giao tiếp và hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo sự đồng bộ trong toàn bộ tổ chức.

>> Đánh giá: Các kỹ năng cần thiết bao gồm khả năng lãnh đạo, quản lý hiệu suất, lập kế hoạch chiến lược và giải quyết vấn đề phức tạp. Trưởng bộ phận cần có kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác hiệu quả với các bộ phận khác và khả năng phân tích để cải thiện quy trình làm việc. Kinh nghiệm quản lý và khả năng chịu áp lực cao là rất quan trọng trong vai trò này, vì nó liên quan đến việc duy trì hoạt động suôn sẻ và đạt được các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty.

4. Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp 

Mức lương: 40 - 70 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 10 - 15 năm trở lên

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các mối quan hệ chiến lược với khách hàng doanh nghiệp quan trọng của công ty. Họ lãnh đạo các hoạt động liên quan đến quản lý mối quan hệ khách hàng ở cấp cao, đảm bảo rằng các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tối ưu và chiến lược phát triển khách hàng được thực hiện hiệu quả. Vai trò này yêu cầu sự hiểu biết sâu rộng về thị trường doanh nghiệp, khả năng xây dựng chiến lược và kế hoạch dài hạn, cũng như kỹ năng lãnh đạo và đàm phán xuất sắc. 

>> Đánh giá: Vị trí Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp phù hợp với những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp và đang tìm kiếm một vai trò lãnh đạo cấp cao. Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp cần có sự nhạy bén trong việc phát hiện cơ hội kinh doanh mới và khả năng xây dựng các giải pháp sáng tạo để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Vai trò này yêu cầu khả năng làm việc dưới áp lực cao, tư duy chiến lược và kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tương tác hiệu quả với các khách hàng quan trọng và các bộ phận nội bộ.

Xem thêm:

Việc làm Nhân viên dịch vụ khách hàng mới nhất

Việc làm Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng đang tuyển dụng

Việc làm Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp thu nhập cao

Tìm việc theo nghề nghiệp