Việc làm CJ Food

Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CJ Foodville Việt Nam
Nhân viên tư vấn khách hàng
CJ Food
44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...).
Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sản phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...).
Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
Lên ý tưởng, concept đồ nội thất để thuyết trình cho cho dự án của khách hàng.
Sắp xếp & thực hiện việc giao hàng cho khách hàng để khách có trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của nanoHome.
Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
Đạt được doanh số bán hàng do Công ty đưa ra hàng tháng/quý/năm.
Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng (Misa) của Công ty và thực hiện đầy đủ các quy trình và trình tự liên quan đến việc bán hàng và quản lý kho trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về các "Sale Lead" (Danh sách đơn hàng hiện có); Báo cáo số lượng khách hàng gọi hotline cũng như ghé showroom và các yêu cầu/nhu cầu của khách hàng.
Kiểm đếm hàng hóa/hàng tồn kho hàng tháng.
Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...).
Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sản phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...).
Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
Lên ý tưởng, concept đồ nội thất để thuyết trình cho cho dự án của khách hàng.
Sắp xếp & thực hiện việc giao hàng cho khách hàng để khách có trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của nanoHome.
Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
Đạt được doanh số bán hàng do Công ty đưa ra hàng tháng/quý/năm.
Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng (Misa) của Công ty và thực hiện đầy đủ các quy trình và trình tự liên quan đến việc bán hàng và quản lý kho trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về các "Sale Lead" (Danh sách đơn hàng hiện có); Báo cáo số lượng khách hàng gọi hotline cũng như ghé showroom và các yêu cầu/nhu cầu của khách hàng.
Kiểm đếm hàng hóa/hàng tồn kho hàng tháng.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế nội thất/ kiến trúc hoặc các ngành có liên quan là điểm cộng.
Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt. Biết tiếng Hàn là điểm cộng.
Yêu thích nội thất và có khiếu thẩm mỹ.
Kỹ năng sử dụng Powerpoint / Canvas / Photoshop,...
Có khả năng ăn nói lưu loát, nhẹ nhàng khi nói chuyện với khách hàng. Truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua các câu chuyện về thiết kế & câu chuyện về sản phẩm
Luôn vui vẻ niềm nở với khách hàng / không được có thái độ tiêu cực khi làm việc với khách hàng.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2007: Công ty được thành lập

Mission

  • “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà CJ Foodville muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!

Những nghề phổ biến tại CJ Food

Bạn làm việc tại CJ Food? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CJ Food

CJ Food

Click để đánh giá