Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm doanh thu toàn chi nhánh Spa từ công ty giao.
- Theo dõi lượng khách hàng ngày và những ngày chạy chương trình.
- Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ của cơ sở thẩm mỹ (Trong quá trình thực hiện, chăm sóc sau dịch vụ, tái sử dụng dịch vụ…).
- Đảm bảo chi nhánh hoạt động hiệu quả, tuân thủ các quy định và quy trình của công ty.
- Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh tại cơ sở thẩm mỹ, xử lý khiếu nại và thắc mắc khách hàng (nếu có).
- Báo cáo đột xuất, báo cáo định kỳ và các việc phát sinh dưới sự chỉ đạo của BGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản: từ 8 triệu /tháng + % Doanh thu tổng + Phụ cấp khác → Tổng thu nhập từ 25 - 40 triệu/tháng
- Các Chính sách phúc lợi đa dạng như: sử dụng dịch vụ của công ty.
- Công ty cấp trang thiết bị phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, lịch sự.
Địa điểm làm việc: Số 18, Đường Số 4, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới Tính Nữ, độ tuổi: 90 - 99
- Có từ 1 năm kinh nghiệm quản lý Quản lý spa, sale spa/thẩm mỹ.
- Nắm vững kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ trong ngành spa.
- Kiến thức và kỹ năng tốt về Vận hành/Tư vấn khách hàng/Dịch vụ thẩm mỹ.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt
- Có khả năng Quản lý khối lượng công việc lớn.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chân thành.
- Có niềm đam mê và muốn gắn bó lâu dài trong lĩnh vực làm đẹp.
- Chủ động trong công việc và chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Hoạt động gắn kết: Tham gia các hoạt động gắn kết, duy trì môi trường làm việc năng động, vui vẻ.
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Văn hóa doanh nghiệp/làm việc: Sáng tạo, chuyên nghiệp, tư duy chủ động (ownership)
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h30 - 19h.Ca 2: 10h - 19h30.Nghỉ 2 ngày/ tháng (trừ Thứ 7, CN).
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, với cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Phúc lợi:
- Giảm giá các dịch vụ của của Spa.
- Môi trường phục vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế.
- Cơ hội thăng tiến cao. - Lương: 8 Tr - 35 Tr VND
Video Tuyển Dụng
COBI GROUP là doanh nghiệp được thành lập năm 2017 ở TP. HCM với 160 triệu đô vốn đầu tư của HANA COBI Hàn Quốc (công ty mẹ của Lock&Lock, thành lập năm 1978), có tổng 4 pháp nhân và đang hoạt động các ngành nghề cụ thể như sau: ① Office tower quy mô lớn tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (COBI TOWER – 2 Tòa nhà (17 tầng, 20 tầng) với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ② Trung tâm mua sắm tổng hợp online/offline vật liệu xây dựng, vật tư trang trí nội thất, đồ nội thất (COBI HOME – 5 tầng, diện tích 53,000m2 với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ③ Trung tâm hậu cần tổng hợp (COBI LOGIS – diện tích 14ha, tọa lạc tại KCN Long Hậu với giá trị tổng dự án 40 triệu USD) ④ Cửa hàng phân phối tổng hợp (COBI HORECA – chuyên phân phối online/offline khoảng 20.000 sản phẩm da dạng ngành nhà hàng, khách sạn, café với giá trị tổng dự án 10 triệu USD)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
-
Cobi Home là Trung tâm nội thất đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình One-stop shopping Center. Chúng tôi cung cấp nhiều loại vật liệu và sản phẩm nội thất chất lượng cao, kiểu dáng mới nhất trên thị trường với giá thành hợp lý. Sản phẩm mà chúng tôi hướng đến có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng và sẽ làm hài lòng các công ty kiến trúc, nhà thiết kế, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
-
Ngoài ra, chúng tôi cũng tích hợp dịch vụ kết nối tư vấn-mua-giao-xây dựng cũng như cho thuê các phòng ban, văn phòng và phòng trưng bày cho các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Châu Âu và Hoa Kỳ.