Việc làm Cobi Group

Cập nhật 14/12/2024 09:43
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Cobi Group
Helpdesk Officer
Cobi Group
115 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The duties and responsibilities of Helpdesk Officer include but is not limited to:

1. Provide technical assistance to users, include hardware and software issue.

  • Provide first-level support for hardware, software, and network issues;
  • Respond to helpdesk tickets, emails, chat, and phone calls,… in a timely manner;
  • Troubleshoot and resolve technical issues related to computers, printers, and other IT equipment.

2. Receiving support requests related to the services of the IT Department from the other departments, includes:

  • Install and allocate Information Technology equipment;
  • Handling IT requests from departments;
  • Meeting, Trial lecture, Event support in IT tasks;
  • Troubleshooting at workstations.(LAN, Wifi, Hardware, Software, Printing, IP Phone);
  • Consulting on configuration and informatics equipment;
  • Information Technology equipment management;
  • Ensure security mode, avoid viruses, prevent data loss;
  • Planning to update patches for terminals (patching management);
  • View log file on workstation operating system (Windows).

Yêu Cầu Công Việc

1. Qualifications: 

  • Bachelor's degree in computer science, information technology or a related field;
  • Preferred certifications ( IT Service desk Professional, ITIL, CCNA, MCSA, LPI, ...) 

2. Experiences: 

  • At least 2 years of experience in a technical support role or equivalent position;
  • Experience in an academic or educational environment is a plus;
  • Familiar with Windows 7, 8, 10, 11, MacOS, Microsoft Sharepoint, Microsoft Office 365, Google Worksapce, Zoom, WebEx...

3. Knowledge

  • Knowledge on helpdesk procedure;
  • Working knowledge and expertise with a variety of software, hardware, and applications;
  • Very good knowledge and experience in the administration and operation of systems, networks and cloud;
  • Good Knowledge of security standards and communication.

4. Skills

  • Analytical skills to study problems and records and identify solutions;
  • Being able to multi-task and establish priorities;
  • Good problem-solver with outstanding analytical skills;
  • Maintain the composure under pressure to calmly find solutions;
  • Good and solid communication skills to clearly convey information to staff.

5. Behaviours required

  • Willingness to solve complicated problems and see projects through to completion;
  • Ability to work overtime;
  • Ability to be self-confident in an international working environment.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 60 days
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Free English and German classes
    - Participating in orientation training and professional training classes

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 40-hour work week or 8-hour work-day from Mon to Fri
  • Đồng nghiệp: Friendly and supportive
  • Phúc lợi:

    -13th month salary
    -Accident insurance 24h PVI
    -Bonus on Tet, public holiday
    -Provide laptop
    -Pay SI on the 1st month of working and exactly salary amount as contract
    -Salary raise as working experience and review salary basing on performances
    -Annual teambuilding
    -Shuttle bus from HCMC to VGU

  • Ngày nghỉ: 12 days per year and sick leave full pay 3 days per year
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

COBI GROUP là doanh nghiệp được thành lập năm 2017 ở TP. HCM với 160 triệu đô vốn đầu tư của HANA COBI Hàn Quốc (công ty mẹ của Lock&Lock, thành lập năm 1978), có tổng 4 pháp nhân và đang hoạt động các ngành nghề cụ thể như sau: ① Office tower quy mô lớn tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (COBI TOWER – 2 Tòa nhà (17 tầng, 20 tầng) với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ② Trung tâm mua sắm tổng hợp online/offline vật liệu xây dựng, vật tư trang trí nội thất, đồ nội thất (COBI HOME – 5 tầng, diện tích 53,000m2 với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ③ Trung tâm hậu cần tổng hợp (COBI LOGIS – diện tích 14ha, tọa lạc tại KCN Long Hậu với giá trị tổng dự án 40 triệu USD) ④ Cửa hàng phân phối tổng hợp (COBI HORECA – chuyên phân phối online/offline khoảng 20.000 sản phẩm da dạng ngành nhà hàng, khách sạn, café với giá trị tổng dự án 10 triệu USD)

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

  • Cobi Home là Trung tâm nội thất đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình One-stop shopping Center. Chúng tôi cung cấp nhiều loại vật liệu và sản phẩm nội thất chất lượng cao, kiểu dáng mới nhất trên thị trường với giá thành hợp lý. Sản phẩm mà chúng tôi hướng đến có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng và sẽ làm hài lòng các công ty kiến trúc, nhà thiết kế, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

  • Ngoài ra, chúng tôi cũng tích hợp dịch vụ kết nối tư vấn-mua-giao-xây dựng cũng như cho thuê các phòng ban, văn phòng và phòng trưng bày cho các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Châu Âu và Hoa Kỳ.

Những nghề phổ biến tại Cobi Group

Bạn làm việc tại Cobi Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cobi Group

Cobi Group

Click để đánh giá