Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động hiệu suất (30%):
- Tổ chức họp giao ban về Quy trình quản lý hiệu quả công việc chuẩn bị cho 03 giai đoạn: Đặt mục tiêu, tổng kết giữa năm, tổng kết cuối năm cho toàn thể nhân viên tại ĐHĐCĐ
- Cung cấp hỗ trợ và giải thích liên tục cho nhân viên về quy trình Quản lý Hiệu suất và theo dõi để đảm bảo việc thực hiện quy trình này hiệu quả và kịp thời.
- Kịp thời xác định các vấn đề và đề xuất biện pháp khắc phục để đảm bảo toàn bộ quá trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Hỗ trợ tất cả các tài liệu đánh giá hiệu suất thu thập và phân tích kết quả
2. Quan hệ lao động và sự gắn kết của nhân viên (30%)
- Làm việc với Phòng Hành chính tổ chức các sự kiện của Công ty (Nhân viên xuất sắc nhất, Thực hành tốt nhất, Phục vụ lâu dài, Teambuilding, ...).
- Xử lý khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên.
- Đề xuất phúc lợi & tổ chức các sự kiện, hoạt động để kết nối nhân viên
- Truyền thông từ các thông tin, chính sách, quyết định từ ban quản lý
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
3. Nội quy, Quy chế & hoạt động đào tạo (30%):
- Tham gia xử lý kỷ luật và báo cáo
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện nội quy, quy định kỷ luật.
- Đào tạo chương trình định hướng nhân viên mới
- Đào tạo nội dung MBO/ SAP SF cho nhân viên Cửa hàng
- Chuẩn bị hậu cần cho việc đào tạo (đặt phòng & máy chiếu, gửi thư mời, kiểm tra điểm danh, lập báo cáo đào tạo, v.v.) và tiến hành đào tạo.
- Đào tạo người quảng bá về các quy tắc của Cửa hàng.
- Nhận yêu cầu đào tạo từ (các) Quản lý trực tiếp và làm việc với họ để phát triển tài liệu đào tạo. 4. Các nghĩa vụ khác (10%)
- Cung cấp báo cáo khi cần thiết
- Công tác tuyển dụng do Trưởng phòng phân công
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Giám đốc nhân sự, Quản lý cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan đến kinh doanh.
- Biết sử dụng máy tính (Word, Excel, Power point).
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tính kỷ luật cao với khả năng làm việc độc lập.
- Nơi làm việc trước khi khai trương: AEON Celadon Tân Phú - 30 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCMC
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 8h/ca
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (gọi tắt là BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty được thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Giấy phép số 90/UBCK- GP ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng khoán số 19/UBCK-GCN ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán theo giấy chứng nhận số 92/CNTVLK ngày 12/5/2008.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được hưởng Bảo hiểm trách nhiệm người sử dụng lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building.
- Company trip
- Tiệc tất niên cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 04/2008, Trở thành thành viên thứ 92 của Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD)
- Tháng 09/2008, Trở thành công ty chứng khoán thành viên giao dịch thứ 85 của TT GDCK Hà Nội.
- Tháng 11/2008, Trở thành thành viên giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
- Tháng 10/2009, Danh hiệu “CTCK thành viên tiêu biểu của năm” do Sở GDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.
- Tháng 12/2010, Chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP HCM.
- Tháng 01/2013, Biên lợi nhuận ròng năm 2012 đạt 44,41%
- Tháng 09/2016, Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu cổ đông lớn và đội ngũ quản trị điều hành
- Tháng 10/2016, Lãi ròng 9 tháng vượt 23% kế hoạch năm
- Tháng 01/2017, Bổ nhiệm Tổng giám đốc Hoàng Văn Thắng.
Mission
Sứ mệnh của BMSC là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính, tư vấn tốt nhất, giúp tối đa hoá lợi ích của khách hàng và duy trì tính minh bạch của thị trường tài chính.