Giám Định Quốc Tế Isocert ★ 2.5

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Quản lý chất lượng (QA/QC)
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giám Định Quốc Tế Isocert

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm Giám Định Quốc Tế Isocert

Cập nhật 19/01/2025 15:09
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Giám Định Quốc Tế Isocert
Chuyên Viên Thu Mua (Phát Triển Thị Trường ) / Purchasing Staff (Business Development) - Thu Nhập Từ 16 - 25 Triệu [Tiếng Trung / Tiếng Hàn Giao Tiếp]
Giám Định Quốc Tế Isocert 2.5★
2 đánh giá 119 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Topaz tower, Phó Đức Chính, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân viên Phát triển Kinh doanh (Nhân viên Mua hàng) chịu trách nhiệm xác định, đánh giá và thiết lập các mối quan hệ mua hàng để hỗ trợ nhu cầu hoạt động và các mục tiêu chiến lược của tổ chức. Vị trí này tập trung vào việc tìm kiếm nhà cung cấp mới, đàm phán hợp đồng, quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp và đảm bảo mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả cạnh tranh. Làm việc chặt chẽ với các nhóm phát triển kinh doanh và eComemrce, vai trò này góp phần tiết kiệm chi phí, hiệu quả và tạo ra giá trị cho tổ chức.

  • Thực hiện các hoạt động nghiên cứu kinh doanh mới bao gồm thu thập dữ liệu về thị trường,phân tích đối thủ cạnh tranh, sở thích của người tiêu dùng và thị phần.
  • Tìm nguồn cung ứng và đánh giá nhà cung cấp: Xác định và đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng để đảm bảo họ đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, giá cả và dịch vụ của công ty.
  • Nghiên cứu thị trường: Tiến hành nghiên cứu về xu hướng của ngành, biến động giá cả và phát triển sản phẩm mới để đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.
  • Đưa ra đề xuất về sản phẩm sẽ bán bằng cách phân tích nhu cầu của thị trường hoặc khách hàng hoặc hồ sơ bán hàng.
  • Đàm phán và ký kết hợp đồng.Quản lý quan hệ nhà cung cấp.
  • Quản lý dòng sản phẩm dựa trên yêu cầu của khách hàng hoặc thị trường.
  • Quản lý chi phí: Theo dõi và quản lý chi phí hiệu quả, tìm kiếm cơ hội để giảm chi phí mua sắm mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Tối ưu hóa hàng tồn kho.
  • Tuân thủ và đảm bảo chất lượng: Đảm bảo tất cả các hoạt động mua sắm tuân thủ chính sách, tiêu chuẩn đạo đức và yêu cầu theo quy định của công ty.
  • Báo cáo & Phân tích: Chuẩn bị các báo cáo thường xuyên về hoạt động mua sắm, sáng kiến ​​tiết kiệm chi phí và hiệu suất của nhà cung cấp để ban quản lý xem xét. Các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực R&D, tốt nhất là trong ngành sản phẩm nghiên cứu hoặc trong lĩnh vực mua sắm/phát triển kinh doanh/bán hàng là một lợi thế.
  • Năng nổ và luôn hướng đến kết quả hoàn thành công việc ở mức cao nhất.
  • Kỹ năng thuyết trình, nghiên cứu sản phẩm.
  • Kinh nghiệm về các tiêu chuẩn quản lý và đảm bảo chất lượng trong lĩnh vực sản phẩm nghiên cứu
  • Điểm cộng: nếu ứng viên từng làm ngành chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm làm đẹp
  • Quen thuộc với nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý công việc + Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
  • Việc làm ưu tiên: Có thể nhận việc ngay. Biết Tiếng Trung / Tiếng Hàn và từng có kinh nghiệm làm việc với thị trường Trung Quốc là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực (Đến mức 25 triệu đồng).
  • Các chế độ phúc lợi khác: Theo quy định của công ty
  • Tiếp xúc với công việc thực tế của doanh nghiệp
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng.
  • Tạo điều kiện cải thiện chuyên môn và khuyến khích tư duy sáng tạo và thử nghiệm.
  • Nghỉ Lễ, Tết + thưởng theo quy định công ty
  • Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
  • Đánh giá tăng lương theo chính sách công ty
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Chứng Nhận Và Giám Định Quốc Tế Isocert
Giám Định Quốc Tế Isocert Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tổ chức chứng nhận và giám định quốc tế ISOCERT là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ được chỉ định bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.
+ ISOCERT cung cấp các dịch vụ, hoạt động khoa học và công nghệ bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động chính:
- Thử nghiệm (Kiểm nghiệm) : vật liệu, vải, giấy, thực phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế, …
- Chứng nhận hệ thống quản lý : (Chứng nhận ISO, Chứng nhận GMP, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, trang thiết bị y tế, …)
- Chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn và các quy định trong nước, quốc tế.
- Thực hiện kiểm định, giám định, hiệu chuẩn, thẩm định, giám sát máy móc, trang thiết bị, hàng hóa xuất nhập khẩu, …
- Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Tiêu chuẩn, quy chuẩn, quản lý chất lượng, cải tiến chất lượng, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hàng hóa


Review Giám Định Quốc Tế Isocert

2.5
2 review

06/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty thay đổi xoành xoạch, ai thích nghi được thì vào, không thích nghi được thì sẽ bị ép bằng nhiều biện pháp khác, không được thì tự nghỉ việc

27/06/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Chế độ cho khối kinh doanh B2B rất tốt so với thị trường.

Những nghề phổ biến tại Giám Định Quốc Tế Isocert

Bạn làm việc tại Giám Định Quốc Tế Isocert? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giám Định Quốc Tế Isocert

Giám Định Quốc Tế Isocert

Click để đánh giá