Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh của khối Kinh doanh Tiêu dùng đối với vùng phụ trách
- Đề xuất định hướng, chiến lược, mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh doanh của khối Kinh doanh Tiêu dùng
- Lập chiến thuật kinh doanh trong ngắn và trung hạn cho vùng phụ trách phù hợp với mục tiêu, định hướng và chiến lược của khối Kinh doanh Tiêu dùng và của Công ty
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thực hiện phân tích báo cáo từ các đơn vị thứ 3 (third party) khi thực hiện các chương trình có liên quan & nội bộ để đánh giá kết quả kết quả kinh doanh, dự báo xu hướng và nhu cầu tiêu thụ... để đưa ra các giải pháp, chương trình nhằm thúc đẩy việc thực hiện theo mục tiêu và ứng phó với các hoạt động, chương trình của các đối thủ cạnh tranh cũng như bắt kịp các xu hướng thay đổi của thị trường.
3. Quản trị doanh thu
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và chỉ đạo tất cả các hoạt động bán hàng cho thị trường để đạt được doanh số bán hàng, thị phần, cơ cấu sản phẩm, độ phủ và lợi nhuận
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Giám sát và phân tích hệ thống phân phối, xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất kế hoạch hành động cải thiện và xác định các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng hệ thống phân phối theo chiến lược và kế hoạch đã được phê duyệt
- Tổ chức đàm phán, thương lượng, thỏa thuận, theo dõi việc thực hiện Hợp đồng thương mại với nhà phân phối
- Đề xuất chính sách hoa hồng, công nợ, thưởng,…cho nhà phân phối
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong hệ thống phân phối
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
Thường xuyên thực hiện & tổ chức các hoạt động thăm viếng các khách hàng bán lẻ, NPP, nhân viên để nắm bắt kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đo lường sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự phù hợp & hiệu quả của các chương trình Hỗ trợ thương mại, các cơ hội & các vấn đề cần hoàn thiện của hệ thống
6. Quản trị Trade Marketing
Tham mưu cho ban lãnh đạo để phát triển và thúc đẩy tiếp thị để đạt được năng suất và hiệu quả bán hàng cao nhất
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng
- Phối hợp với Phòng ban và Đơn vị khác có liên quan xây dựng chính sách kinh doanh trong các hoạt động tiêu thụ - phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường.... thuộc phạm vi nhiệm vụ của khối Kinh doanh tiêu dùng.
- Xây dựng và triển khai hệ thống chính sách quản trị rủi ro trong hoạt động kinh doanh
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
- Định hướng, xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
- Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn, đánh giá hoạt động chuyên môn của Quản Lý Kinh Doanh Khu Vực
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Quản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế;
- Có 07-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng FMCG;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm;
- Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Có kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm;
- Kiến thức về xây dựng các chiến lược và lên kế hoạch thực thi các chiến lược kinh doanh;
- Có kiến thức về xây dựng kênh phân phối/ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, xác định sản phẩm phù hợp kênh…);
- Có kiến thức về tài chính kế toán, pháp luật doanh nghiệp, pháp luật lao động.
* Làm việc tại: Công ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Biên Hòa
* Người liên hệ: Ms Thảo - [email protected]
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á. Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn.
Giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh
Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Lịch sử phát triển
- 2010: Thành lập Công ty phát triển phần mềm cho các đối tác Mỹ, Australia, Singapore…
- 2014: Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
- 2016: Đạt 10.000 khách hàng.
Nhận 2 triệu USD đầu tư từ quỹ đầu tư Seedcom và CVM017
- 2019: Đạt 50.000 khách hàng.
Nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka
-
2021: Cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng. Nhận được khoản đầu tư 45 triệu USD từ quỹ đầu tư quốc tế KKR
- Cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn
Chúng tôi làm cho cuộc sống
- Tốt đẹp hơn thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ vì lợi ích cộng đồng.
Lập trường của chúng tôi là
- Lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng
Chúng tôi cam kết xây dựng
- Môi trường làm việc công bằng, hiệu quả và cơ hội phát triển cho tất cả các thành viên.Chia sẻ thành công. Cùng chung trách nhiệm
Tầm nhìn: KiotViet là công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
Giá trị cốt lõi: “Chúng tôi trân trọng”
Khách hàng
- Khách hàng là trung tâm, đặt nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.
- Số lượng khách hàng sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Chất lượng
- Tất cả sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tạo ra đều phù hợp nhu cầu khách hàng với chi phí phải chăng và đơn giản.
Tinh thần đồng đội
- Chúng ta là một để mang lại lợi ích cho khách hàng.
Integrity
- Chúng tôi trân trọng lời nói của mình.
- Lời nói của chúng tôi đi đôi với hành động cụ thể.
Tinh thần trách nhiệm
- Chúng tôi luôn xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
- Chúng tôi luôn kỷ luật trong công việc của mình.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ KiotViet
Trụ sở chính: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0243 990 4991
Email: [email protected]
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Khối Công nghệ nghỉ sáng thứ 7)
Review Công nghệ KiotViet
Công ty vớ vẩn (RV)
Đi làm lấy kinh nghiệm thì được, trưởng phòng toàn quen biết có quan hệ với sếp lớn (RV)
Công ty chia bè kéo phái (RV)