Thành lập vào năm 1994 và trải qua gần 30 năm phát triển, Khoa Hàn Quốc học, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM là đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và đào tạo chuyên ngành Hàn Quốc học tại TP.HCM nói riêng và khu vực miền Nam Việt Nam nói chung. Số lượng sinh viên nhập học vào Khoa hàng năm khoảng 120 – 150 sinh viên và tăng lên đến 200 sinh viên trong những năm gần đây.
Để đáp ứng nhu cầu học về tiếng Hàn và Hàn Quốc học ngày càng tăng, Khoa Hàn Quốc học tuyển dụng vị trí giảng viên như sau:
⁂ Mô tả công việc:
– Giảng dạy các môn học về tiếng Hàn và Hàn Quốc học theo chuyên ngành được đào tạo
– Nghiên cứu khoa học, học tập bồi dưỡng và thực hiện các công việc khác theo quy định và sự phân công của Khoa và Trường (tham khảo Quy định về chế độ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi và nghỉ việc riêng đối với công chức, viên chức và người lao động của Trường)
⁂ Yêu cầu năng lực (ứng viên phải đáp ứng tất cả điều kiện bên dưới)
– Tốt nghiệp trình độ Cử nhân loại Khá trở lên;
– Tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ tại nước ngoài hoặc trình độ Tiến sĩ tại các trường đại học uy tín trong và ngoài nước;
– Chuyên ngành đào tạo liên quan đến tiếng Hàn hoặc Hàn Quốc học;
– Trình độ tiếng Hàn TOPIK 6 (không yêu cầu đ/v người tốt nghiệp tại trường đại học ở Hàn Quốc) và tiếng Anh trình độ B1 trở lên;
– Trình độ tin học Ứng dụng CNTT cơ bản trở lên;
– Có sức khỏe đạt yêu cầu.
⁂ Quyền lợi, mức lương và thời gian làm việc: theo quy định của Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM
⁂ Hồ sơ ứng tuyển
– Sơ yếu lý lịch (theo mẫu);
– Lý lịch khoa học (theo mẫu);
– Giấy khám sức khỏe (theo mẫu);
– Bằng tốt nghiệp đại học;
– Bằng tốt nghiệp và bảng điểm sau đại học;
– Chứng chỉ ngoại ngữ và tin học.
⁂ Cách thức ứng tuyển: scan toàn bộ hồ sơ và gửi về email [email protected] theo cú pháp “ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ GIẢNG VIÊN_[HỌ TÊN]”
Tham khảo Quy định về chế độ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi và nghỉ việc riêng đối với công chức, viên chức và người lao động của Trường (phụ lục kèm theo).
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với Khoa Hàn Quốc học, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM.
***** Đính kèm:
– Quy định về chế độ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi và nghỉ việc riêng
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.