Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. CS
• Theo dõi KPI & tính hoa hồng cho Kỹ thuật viên định kỳ hàng tháng.
• Kiểm tra và đánh giá linh kiện lỗi của các đại lý gửi về hàng tháng, xác nhận bảo hành hay từ chối bảo hành cho các linh kiện này.
• Hợp tác với nhóm khác để thử nghiệm sản phẩm mới, kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm
• Quản lý, giám sát và hỗ trợ các hoạt động của các Trung tâm dịch vụ giải quyết các vấn đề vận hành hàng ngày
• Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng từ Trung tâm dịch vụ.
• Các công việc khác do Phòng Dịch vụ khách hàng & Ban Giám đốc giao
2. EDU
• Cung cấp các chương trình đào tạo kỹ thuật theo yêu cầu của tổ chức.
• Đưa ra lịch đào tạo và chương trình lớp học.
• Xác định nội dung khóa học theo mục tiêu.
• Chuẩn bị tài liệu đào tạo (thuyết trình, bảng tính, v.v.).
• Thực hiện các buổi đào tạo online và offline theo nhu cầu và kế hoạch của công ty.
• Sắp xếp và tiến hành đào tạo cho kỹ thuật đại lý (khi có yêu cầu).
• Lưu giữ và báo cáo dữ liệu về các khóa học đã hoàn thành, điểm đánh giá, các vấn đề đào tạo, v.v.
• Quan sát và đánh giá kết quả của các chương trình đào tạo từ đó đưa ra giải pháp cải tiến.
• Theo dõi hiệu quả đào tạo thông qua các buổi đánh giá và kết quả đánh giá tay nghề định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Bằng cấp: Đại học, ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực cơ khí, điện, điện tử.
- Kinh nghiệm: Từ 2 đến 5 năm liên quan đến Quản lý dịch vụ khách hàng
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Tính cẩn thận và tỉ mỉ, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực
- Tinh thần làm việc nhóm hiệu quả và khả năng độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.