Mô tả công việc
- Phối hợp với nhân sự hỗ trợ của sàn TMĐT đăng kí chương trình theo kế hoạch
- Vận hành, quản lý hình ảnh sản phẩm, giao diện của shop
- Cài đặt chương trình khuyến mại trên sàn
- Sử dụng công cụ marketing trên sàn
- Quản lý toàn bộ nội dung sản phẩm, tạo mới sản phẩm trên sàn
- Theo dõi, giám sát, quản lý tồn kho trên sàn
- Thực hiện báo cáo, kế hoạch định kỳ
- Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo ấn phẩm banner
- Phân tích dữ liệu bán hàng, dữ liệu khách hàng để đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hoạt động của sàn thương mại điện tử
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm, liên kết, hỗ trợ KOLs trong tiếp thị liên kết nội sàn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Thương mại điện tử, Kinh tế, Marketing, PR quảng cáo, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
-
Hiểu biết về các sàn TMĐT. Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành sàn TMĐT
-
Có khả năng phân tích dữ liệu, đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hoạt động
-
Có khả năng sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản (excel, Mword, google docs…)
-
Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao
-
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán
-
Có kinh nghiệm trong ngành hàng beauty là một ưu thế
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm năm trong việc vận hành sàn thương mại điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: 7- 11 triệu (Lương cứng: 5 - 5,5 triệu + thưởng kpi tăng theo hiệu quả công việc); Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca)
- Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
- Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng;
- Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng);
- Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng);
- Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật);
- Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
- Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...;
- Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.