Mô tả công việc
– Quản lý tài liệu hồ sơ liên quan đến công việc thiết kế, sáng tạo
– Thiết kế các ấn phẩm liên quan hoạt động của Công ty: Hệ thống nhận diện thương hiệu, Company profile...
– Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu: Bản tin , catalogue, tờ rơi, banner, v.v.
– Thiết kế Logo của các dự án và logo công ty theo yêu cầu của BTGĐ.
– Lên ý tưởng thiết kế, quản trị bố cục, hình ảnh của website của Công ty
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
– Phối hợp với các bộ phận Marketing, Content để hoàn thành mục tiêu chung của phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
– Tư duy sáng tạo.
– Kỹ năng thể hiện và trình bày ý tưởng tốt.
– Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng kiến trúc, đồ họa, thiết kế. Ưu tiên đã có kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng (Photoshop, Adobe Illustrator (AI), Flash, After Effect, Proshow Producer ...)
– Có hiểu biết căn bản về marketing và xây dựng thương hiệu, đặc biệt là đối với ngành bất động sản là một lợi thế; Biết Tiếng Anh và Tiếng Trung là một lợi thế
– Am hiểu về các kỹ thuật in ấn và các loại chất liệu được sử dụng trong thiết kế
– Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc; Làm việc nhóm và độc lập đều tốt.
– Nhạy bén với các xu hướng thiết kế mới trên thị trường.
Quyền lợi
Thu Nhập: 12.000.000- 15.000.000 đồng/tháng, bao gồm Lương cứng + Phụ cấp + KPI + Hoa Hồng + Thưởng;
– Được gia gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
– Nhân viên và người thân được mua nhà ưu đãi theo chính sách công ty.
– Được tham gia du lịch, nghỉ dưỡng 4- 5 sao trong và ngoài nước, team building, sinh nhật, lễ tết....
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, nhân viên thanh lịch.
– Thưởng tết âm lịch (Lương tháng 13): Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương thỏa thuận. Thưởng các ngày lễ trong năm cho toàn bộ nhân viên, cho nhân viên nữ, con em của nhân viên.
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:15:02
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.