Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và đề xuất các kế hoạch phát triển trong tương lai.
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên sales.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động kinh doanh.
Có trách nhiệm phối hợp với các nhóm chuyên trách Kỹ sư ứng dụng giải pháp, kỹ sư hệ thống... để xây dựng giải pháp, triển khai dự án hiệu quả đồng thời là cầu nối thu thập thông tin từ phía khách hàng để đảm bảo các nhu cầu và đề xuất từ khách hàng được đáp ứng tốt nhất và hài lòng nhất.
Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (nhóm khách hàng gồm các khách sạn, các Agency, các đầu mối Quan hệ & Tổ chức sự kiện của các cơ quan, đơn vị Trung ương và Hà Nội).
Nghiên cứu thị trường (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường Event, hội thảo...) Đề xuất các giải pháp, xu hướng triển vọng mới.
Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/marketing/quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin/điện tử viễn thông ....;
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
Có kinh nghiệm và hiểu biết rõ về tổ chức sự kiện, Marketing, Event... và ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong cùng mảng thị trường
Ưu tiên Tiếng Anh nói và viết tốt, có kinh nghiệm giao tiếp/làm việc trong môi trường có yếu tố quốc tế.
Nam – Nữ tuổi từ 25 đến 35
Quyền lợi
Thu nhập
Thu nhập lên tới 1.500$ + Hoa hồng
Mức lương cạnh tranh thị trường, có thể thương lượng theo năng lực
Chính sách chung
Tối thiểu 13,5 tháng lương/ năm
Khám sức khỏe định kỳ các bệnh viên cao cấp
Thưởng lễ, tết
BHXH, BHYT, BHTN
Du lịch, Teambuilding trong và ngoài nước, 2- 3 lần/năm (đặc biệt là du lịch nước ngoài)
Các thông tin khác
Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và thay đổi
CLB thể thao (Bóng đá, Yoga, Chạy...) luôn được công ty quan tâm và hỗ trợ
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h/ngày; 5 ngày/tuần (nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp:
Được các chuyên gia về công nghệ có kinh nghiệm hướng dẫn kèm cặp trong quá trình làm việc
Đươc đào tạo về sản phẩm/dịch vụ mở rộng phạm vi kiến thức/công nghệ mới. Công ty tài trợ chi phí các khóa CEH, CCNP, CCIE, JNCIE, ITIL, LPI... nếu nhân sự mong muốn nâng cao chuyên môn
Được tham gia các khóa học nước ngoài của khu vực Châu Á Thái Bình Dương về CNTT và Internet (Apricot/APNIC ....).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:25:02
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.