Mô tả công việc
Lập kế hoạch tuyển dụng theo tuần, tháng, quý.
Tìm kiếm, liên hệ với các phòng ban đào tạo liên quan;
Nghiên cứu, phân tích và báo cáo tình hình thị trường lao động, mặt bằng lương, các biến động nhân sự, các rủi ro về nhân lực do thị trường hay đối thủ gây ra... và đề xuất các giải pháp.
Sáng tạo content, đăng bài tuyển dụng, triển khai viết các dạng bài phù hợp với các kênh truyền thông tuyển dụng nhân sự
Tổ chức các chương trình đào tạo đã được duyệt và điều phối/quản lý việc tổ chức các lớp đào tạo. Tổ chức đánh giá sau đào tạo.
Phối hợp với các phòng chức năng để rà soát đánh giá nhân sự theo lịch định kỳ hàng quý, năm.
Duy trì và mở rộng quan hệ với các đầu mối tuyển dụng.
Tổ chức đánh giá định kỳ và xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp theo lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
Quản trị tuyển dụng: định biên, chương trình tuyển dụng, nội dung và kênh đăng tuyển, kiểm soát việc thực hiện quy trình tuyển dụng.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác, liên kết đào tạo
Yêu cầu công việc
Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kinh nghiệm tối thiểu: 03 năm kinh nghiệm từ team leader trở lên ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực làm đẹp, Bất động Sản, Ngân hàng... tuyển mass.
Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy chiến lược
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin, gắn kết nhân sự
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng đào tạo
Ưu tiên ứng viên có network rộng
Quyền lợi
Không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Xét tăng lương định kỳ 06 tháng /01 lần và cơ hội thăng tiến cho nhân sự rõ ràng
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: teambuilding, du lịch hàng năm,...
Thu nhập : 20- 25 triệu (lương cứng theo năng lực + thưởng)
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
Được đào tạo thêm về tay nghề miễn phí và hỗ trợ lương
Môi trường chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, 2/9, Tết Dương lịch,...( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:25:03
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.