Mô tả công việc
Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán
Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (được đào tạo): Quảng cáo, MKT
Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
Tác phong lịch sự, chỉn chu
Có niềm yêu thích kinh doanh
Có kinh nghiệm chốt sale, tư vấn bán hàng là một lợi thế
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Được dẫn dắt bởi các Leaders nhiều kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kiến thức chuyên môn về Bất động sản
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, bài bản
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi
Lương thấp, chế độ đãi ngộ cơ bản cũng không có. JD lúc mới ứng tuyển thì có khám sức khỏe, review lương định kì các thứ nhưng dò hỏi người cũ thì hoàn toàn không (rv)