Việc làm HEBELA TECHNOLOGY

Cập nhật 24/10/2024 23:55
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
HR Admin Supervisor - Hành chính nhân sự
HEBELA TECHNOLOGY 2.0★
4 đánh giá 46 việc làm 12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

BENEFITS:

  • Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Có Shuttle Bus đưa đón từ Bình Dương - HCM đến Long An

YOUR JOBS:

  • Plan and coordinate administrative procedures and systems and devise ways to streamline processes. Develop, improve and review administrative systems and policies
  • Manage reliable reception functions – couriers, distribution of mail, cleaning, security and catering etc.
  • Conduct and train team and allocate responsibilities and office space. Assess staff performance and provide coaching and guidance to ensure maximum efficiency
  • Ensure the smooth and adequate flow of information within the company to facilitate other business operations
  • Manage leases and office setup/updates/fit out/renovations project
  • Monitor inventory of office supplies and the purchasing of new material with attention to budgetary constraints
  • Monitor costs and expenses to assist in budget preparation
  • Oversee facilities services, maintenance activities and tradespersons (e.g electricians)
  • Organize and supervise other office activities (recycling, renovations, event planning etc.)
  • Ensure operations adhere to policies and regulations, manage schedules and deadlines
  • Keep abreast with all organizational changes and business developments
  • Manage leases and office setup/updates/fit out/renovations project
  • Manage with the induction of new team members including workstation set-ups for new and relocating staff
  • Keep track and support expats on the needed documents to work in Vietnam.

Yêu Cầu Công Việc

  • Crafting an outstanding front of house experience with a high level of attention to detail in all areas, especially with respect to our client and visitor experience.
  • Having impeccable presentation, friendly and professional communication skills, and the ability to host and interact with visitors, including staff, suppliers and clients on a variety of levels.
  • Strong problem solving, critical thinking, coaching, interpersonal, and verbal and written communication skills
  • Ability to plan for and keep track of multiple projects and deadlines
  • Exceptional leadership and time, task, and resource management skills
  • Bachelor’s degree, university graduated. Have at least 3 - 5 years of experience in a related field, such as management or administration, preferred
  • Knowledge on furniture products is an advance
  • Fluent English in both spoken and written 
  • Good knowledge of Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint
  • Exhibit effective communication skills and have the ability to interact with others

Địa điểm làm việc

Long An
Địa điểm làm việc/ Located in M64 - Lot E2, Street No.1, Tan Do IP, Duc Hoa Ha, Duc Hoa, Long An, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Trợ cấp xăng xe 260.000 VND/tháng
    Thưởng tuân thủ 300.000 VND/tháng

  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Thời gian làm việc: Working hours: Mon - Fri, 7:15 - 16:00, Thứ 7 làm nửa ngày.
  • Phúc lợi:

    Chế độ nuôi con nhỏ, Entertainment (Office)
    Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT
    Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe cao cấp

  • Ngày nghỉ: 18 ngày phép/năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
HEBELA TECHNOLOGY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.

Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi:


Review HEBELA TECHNOLOGY

2.0
4 review

30/05/2022
Thực Tập Sinh tại Hà Nội

Công ty không có đãi ngộ gì cả. Hợp đồng thì không có, bảo hiểm cũng không luôn

30/05/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng công ty cực kì bẩn, chật chội

30/04/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phèn + đa cấp, HR thích bóc lột mấy đứa thực tập sinh

Những nghề phổ biến tại HEBELA TECHNOLOGY

Bạn làm việc tại HEBELA TECHNOLOGY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HEBELA TECHNOLOGY

HEBELA TECHNOLOGY

Click để đánh giá