Mô tả công việc
- Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của toàn bộ CNV.
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,...
- Lập báo cáo thu chi cho hoạt động hành chính và nộp lên cấp trên định kì.
- Tiếp đón, làm việc với khách hàng và các cơ quan nhà nước.
- Quản lý các vấn đề tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm của doanh nghiệp.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng các chuyên ngành liên quan như: quản trị nhân lực, quản lý văn phòng,...
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Kinh nghiệm từ 1 năm ở mảng hành chính đối ngoại
- Có kiến thức về pháp luật và kinh nghiệm làm việc với cơ quan nhà nước.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận.
- Được tham gia bảo hiểm ngay từ khi vào làm việc tại công ty
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và nội quy của công ty.
Thành Đô được hình thành vững chắc từ những kinh nghiệm và khát vọng chinh phục thị trường Bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược, khẳng định và nâng cao vị thế của mình, Chúng tôi đang dần chứng minh vị trí và vai trò của mình trên thị trường Bất động sản. Lấy tiêu chí : “ Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhân văn” để hoàn thiện mình, Thành Đô là môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp và là lựa chọn tin cậy cho đông đảo khách hàng. Tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và giàu tâm huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng mang giá trị bền vững. Chúng tôi khẳng định Thành Đô là đối tác hoàn hảo và là người bạn đáng tin cậy của Qúi khách hàng.