Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
*Nội Dung Công Việc
- Tiếp nhận thông tin từ nhân viên kinh doanh (sau khi được lãnh đạo bộ phận/ Ban Giám đốc phê duyệt)
Giám đốc) Lập báo giá và hợp đồng
- Quản lý và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Kết hợp kinh doanh để lên kế hoạch giao hàng
- Hoàn thiện chứng từ thanh toán chuyển đến các bộ phận liên quan (công nợ)
- Kết hợp kinh doanh + bộ phận thu nợ.
* Quyền lợi:
- Lương: + ăn trưa: Mức lương thỏa thuân:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu thảo; ngày lễ, hàng năm kỳ nghỉ theo đúng lịch nghỉ VN...
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các bằng cấp liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ bán hàng
- Kiến thức về sản phẩm công nghiệp là một lợi thế cần có
- Thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel)
- Tiếng Anh nói và viết tốt - Ứng viên có thể đi làm ngay hoặc
sau Tết Nguyên Đán 2024.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần DKRA Vega – thành viên hệ thống DKRA Vietnam, được thành lập năm 2018. Thừa hưởng hệ giá trị cốt lõi và nền tảng kinh doanh vững chắc từ hệ thống, DKRA Vega đặt mục tiêu chiến lược là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, phân phối và tiếp thị các dự án bất động sản uy tín, mang đến những sản phẩm chất lượng, trở thành thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.