Mô tả công việc
• Kiểm soát và điều phối hàng hóa cho các kênh bán hàng
• Làm việc với đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng
• Quản lý hàng hóa, kho vận bao gồm: xuất nhập hàng, trả hàng, theo dõi công nợ
• Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao
• Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng
• Quản lí chứng từ, hợp đồng của bộ phận kinh doanh
• Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công
• Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh và các báo khác khi được yêu cầu
• Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng hàng tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Công ty Cổ phần DKRA Vega – thành viên hệ thống DKRA Vietnam, được thành lập năm 2018. Thừa hưởng hệ giá trị cốt lõi và nền tảng kinh doanh vững chắc từ hệ thống, DKRA Vega đặt mục tiêu chiến lược là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, phân phối và tiếp thị các dự án bất động sản uy tín, mang đến những sản phẩm chất lượng, trở thành thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.