Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch thực hiện Truyền thông Doanh nghiệp và kế hoạch Quan hệ báo chí định kỳ năm/tháng/tuần;
- Thực thi các hoạt động quan hệ công chúng: Viết bài PR, nội dung trên truyền thông đại chúng về dự án và doanh nghiệp;
- Theo dõi và đo lường hiệu quả các chiến dịch, báo cáo và đưa ra đề xuất cải thiện hàng tháng;
- Lập kế hoạch, phân bổ công việc và ngân sách phù hợp cho các dự án;
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng về tiến độ, kết quả các công việc được giao. Chịu trách nhiệm về tiến độ và kết quả công việc được giao trước trưởng phòng;
- Phát hiện, báo cáo và xử lý các sự cố truyền thông, thiết lập các quy chuẩn và cách ứng xử đối với sự cố;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo và cấp trên trong khả năng chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Truyền thông/ Marketing/ Báo chí… hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có mối quan hệ làm việc với các KOC, KOL mảng công nghệ là một lợi thế;
- Khả năng sáng tạo nội dung trên các nền tảng Social;
- Tiếng Anh trình độ Trung Cấp - B1 trở lên, Ứng dụng CNTT cơ bản.
- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chỗ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Phúc lợi:
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,..); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)