Mô tả công việc
Lên kịch bản, kết hợp với media để sản xuất nguyên liệu Ads
Làm việc với các Agency để tổ chức các sự kiện, chương trình truyền thông cho nhãn hàng
Kiểm soát kho nguyên liệu và theo dõi chỉ số chạy nguyên liệu với marketing
Nghiên cứu xu hướng, xây dựng định hướng nội dung cho các chiến dịch truyền thông
Kết hợp với KOL, KOC, diễn viên, chuyên gia,... để sản xuất nguyên liệu truyền thông, nguyên liệu Ads
Báo cáo các chỉ số chạy ads từ marketing cho quản lý trực tiếp
Hỗ trợ các công việc được giao từ cấp trên
Sáng tạo các nội dung từ kho nguyên liệu để chạy Ads
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc đội nhóm tốt
Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Có laptop
Học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông- Marketing, Quan hệ công chúng...
Giới tính/độ tuổi: Nam, nữ. Độ tuổi: 22- 28 tuổi
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Content MKT, Biên kịch, Content Creator,...
Có thể đi công tác
Quyền lợi
Mức lương: 8.000.000- 10.000.000 + thưởng Nhãn + phụ cấp
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Review lương 2 lần/năm
Làm việc từ Thứ 2- Thứ 7, nghỉ 2 thứ 7 và 4 Chủ nhật/tháng
Thưởng: Lễ Tết, đám hiếu, hỉ ....
Làm trong môi trường năng động, nhiệt huyết
Được hưởng lương tháng 13
Du lịch, party hàng năm
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Hưởng chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên của Tập đoàn khi sử dụng các sản phẩm của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:30:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)