Mô tả công việc
Duy trì và phát triển các hoạt động tuân thủ Quy chế của các Bộ phận/Phòng ban; Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình huấn luyện tuân thủ, chia sẻ thông tin quy chế, quy định pháp luật/chính sách Công ty cho toàn bộ CBCNV Công ty.
Giám sát hoạt động tuân thủ Quy chế: Xây dựng quy trình kiểm tra kiểm soát nội bộ, lập kế hoạch rà soát, đánh giá rủi ro- tuân thủ cho từng bộ phận/phòng ban hàng năm hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công ty
Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận phòng ban rà soát quy trình, quy chế, chính sách nội bộ đảm bảo tính tuân thủ pháp luật, các quy chế, chính sách của Công ty trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh.
Rà soát, đánh giá các chính sách, quy trình, quy định: Định kỳ rà soát, đánh giá tính đầy đủ, hợp lệ, tuân thủ của các quy trình, chính sách, quy định của các Bộ phận/phòng ban nói riêng và của toàn Công ty nói chung cũng như đề xuất những giải pháp phù hợp đảm bảo tính hiệu quả khi áp dụng.
Thiết lập bảng câu hỏi kiểm tra, quy cách chọn mẫu, quy trình đánh giá chi tiết, cụ thể đối với từng bộ phận/phòng ban đảm bảo các rủi ro trọng yếu, tiềm ẩn được xác định nhằm đưa ra được các biện pháp kiểm soát được đầy đủ và hiệu quả.
Quản trị Quy chế: tham mưu cho BGĐ, triển khai thực hiện phân tích, đánh giá rủi ro và đưa ra các giải pháp đối với các quy trình, chính sách, quy chế hoạt động của các Bộ phận/Phòng ban nói riêng và hoạt động của toàn Công ty nói chung.
Lập và thực hiện đúng, kịp thời các báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát/đánh giá rủi ro và các báo cáo khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám Đốc liên quan đến hoạt động kiểm soát tuân thủ của Công ty.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quản lý công việc, nhạy bén, linh hoạt, có kỹ năng phát hiện vấn đề và xử lý các tình huống phức tạp
Có trình độ tin học nâng cao về Excel, Word, Power Point.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kiểm toán/Kế toán, Luật/Pháp lý, Quản trị sản xuất... hoặc các chuyên ngành khác liên quan
Có tư duy phản biện, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc tại các doanh nghiệp sản xuất.
Có kỹ năng phân tích, nhận diện các điểm bất cập, rủi ro về quản trị, vận hành doanh nghiệp
Quyền lợi
Nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Review tăng lương định kỳ hàng năm
Tổ chức sinh nhật hàng tháng; chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình
Được xét tặng thưởng cổ phần và hưởng cổ tức hàng năm
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động
Thưởng T13, Thưởng thâm niên, Thưởng doanh số năm theo kết quả kinh doanh của công ty
Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 02:10:03
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)