Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu của phòng khám một cách chuyên nghiệp, nhất quán trên mọi kênh truyền thông.
- Quản lý ngân sách Marketing: Lập kế hoạch, phân bổ và quản lý ngân sách Marketing một cách hiệu quả, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất.
- Báo cáo và phân tích: Thường xuyên báo cáo kết quả hoạt động của phòng Marketing lên Ban Giám đốc, phân tích dữ liệu để đưa ra những quyết định điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng: Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi của khách hàng để đưa ra các chiến lược Marketing phù hợp và hiệu quả.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn cho phòng khám, bao gồm cả online và offline, nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, tăng độ tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Quản lý và thực hiện các chiến dịch Marketing: Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch Marketing trên nhiều kênh như: website, mạng xã hội (Facebook, TikTok,...), Google Ads, SEO, email marketing, content marketing,...
- Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ Marketing, phân công công việc, đào tạo và đánh giá hiệu suất làm việc để đảm bảo mục tiêu chung của phòng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao và luôn chủ động trong công việc.
- Am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến quảng cáo trong lĩnh vực y tế.
- Hiểu biết sâu sắc về các kênh Marketing online và offline, các công cụ phân tích dữ liệu.
- Có khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược, và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ phúc lợi hấp dẫn theo quy định của công ty.
- Được làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội phát triển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:40:02
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)