Mô tả công việc
· Lên kế hoạch triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng digital.
· Phát triển và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, Website, Zalo,…
· Tối ưu tăng tỷ lệ chuyển đổi (ROI & KPIs) cho các Campaign.
· Quản lý chi phí của chiến dịch Digital Marketing dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng.
· Xây dựng hệ thống theo dõi, phân tích dữ liệu, báo cáo kết quả theo từng chiến dịch.
· Nghiên cứu, theo dõi xu hướng khách hàng và đề xuất các chiến dịch phù hợp.
· Xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo (khiếu nại, kháng cáo,...).
· Thu thập thông tin quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược quảng cáo phù hợp.
· Báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- Có Kinh ít nhất 1 năm về các công việc chạy quảng cáo.
- Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh digital marketing.
- Biết cách ứng dụng các công cụ online marketing.
- Am hiểu về Google Ads, Facebook Ads,....
- Kỹ năng tôi ưu ngân sách và chất lượng quảng cáo.
- Kỹ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự án.
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch công việc marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên mạnh về Facebook và có kinh nghiệm chạy các sản phẩm dịch vụ cao cấp.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ – 17.000.000 VNĐ
· Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
· Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty. BHXH, các chế độ lao động đầy đủ.
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)