Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và thực hiện kiểm soát nội bộ:
- Phối hợp xây dựng kế hoạch kiểm tra, kiểm soát nội bộ định kỳ hoặc đột xuất cho các bộ phận liên quan.
- Tổ chức và thực hiện các cuộc kiểm tra hoạt động, tuân thủ quy trình, chính sách nội bộ của các phòng ban/bộ phận trong lĩnh vực dịch vụ và khách sạn.
Đánh giá và báo cáo rủi ro:
- Xác định và đánh giá các rủi ro hoạt động trong quy trình dịch vụ/khách sạn.
- Phân tích dữ liệu để phát hiện sai sót, gian lận hoặc những điểm không phù hợp với quy định nội bộ và pháp luật.
- Đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro, cải tiến quy trình hoạt động.
Giám sát tuân thủ quy trình:
- Kiểm tra tính tuân thủ của nhân viên đối với các quy định và quy trình vận hành của doanh nghiệp.
- Đảm bảo các hoạt động dịch vụ và khách sạn đạt chuẩn chất lượng đã đề ra.
Báo cáo và khuyến nghị:
- Soạn thảo báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá và đưa ra khuyến nghị cho cấp trên.
- Theo dõi việc thực hiện các biện pháp khắc phục sai phạm của các phòng ban/bộ phận liên quan.
Tư vấn và đào tạo:
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về việc tuân thủ quy trình, chính sách nội bộ và pháp luật liên quan đến lĩnh vực dịch vụ/khách sạn.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng, cải tiến hệ thống kiểm soát nội bộ hiệu quả hơn.
Hỗ trợ công tác điều tra nội bộ:
- Tham gia điều tra các vụ việc nghi vấn vi phạm, gian lận hoặc thất thoát tài sản trong hoạt động của khách sạn/dịch vụ.
- Đảm bảo thông tin bảo mật trong quá trình điều tra.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, khách sạn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)