Mô tả công việc
- Phối hợp cùng Bộ phận Tạo nguồn để thiết kế và thực hiện các giải pháp/phương án tuyển dụng, talent mapping nhằm đáp ứng nhu cầu Nguồn lực của hoạt động kinh doanh ở mức chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất cho ngân hàng
- Tham gia xây dựng và phát triển các công cụ hỗ trợ tuyển dụng bao gồm các quy trình, mẫu biểu, bài kiểm tra, các thực tiễn tốt nhất
- Trực tiếp thực hiện tuyển dụng các vị trí (quản lý/ phi quản lý) tại các đơn vị được phân công phụ trách.
- Tham gia/trực tiếp thực hiện các hoạt động đào tạo, huấn luyện kiến thức/kỹ năng thu hút và tuyển chọn nhân tài.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động tuyển dụng đối với các đơn vị kinh Doanh phụ trách
- Tham gia/ phối hợp với HRBP thực hiện rà soát/ đánh giá nhu cầu nhân lực của Đơn vị được phân công phụ trách
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu công việc
1. Trình độ Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan:
- Quản trị nhân sự
- Tuyển dụng (bao gồm tạo nguồn, phỏng vấn tuyển dụng
- Các hoạt động/sản phẩm ngân hàng
3. Các Kỹ Năng/ Skills:
- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng
- Kỹ năng phỏng vấn
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và quản lý dự án
4. Các Kinh nghiệm Liên quan:
- Có ít nhất 3năm kinh nghiệm tuyển dụng tại các tổ chức ngân hàng, tài chính, FMCG và Headhunter các doanh nghiệp có quy mô lớn
5. Các năng lực cần có:
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng truyền đạt thông tin và giao tiếp rất tốt
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, kiểm soát và tổng hợp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)