- Tìm kiếm phụ huynh và học sinh tiềm năng và lấy data.
- Gọi điện tư vấn sản phẩm giáo dục (data Trung tâm cấp thêm).
- Tư vấn cho phụ huynh và học sinh về thông tin khóa học.
- Cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng tư vấn tuyển sinh (ECL).
- Hỗ trợ đội ngũ giảng viên để đảm bảo Học sinh nhận được trải nghiệm học tập tốt nhất.
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
* Địa điểm làm việc: VIA Đại Thanh: Tòa nhà CT8A- CT8B Khu Đô thị Đại Thanh, ki ốt 12, Xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề.
- Sẵn sàng học hỏi và thích nghi.
- Kỹ năng máy tính cơ bản.
- Có laptop cá nhân.
VIA English Academy – Tiếng Anh giúp mở rộng cánh cửa Quốc tế, mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng ta. VIA luôn tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là học một ngôn ngữ mới, mà còn học cách tư duy, khai phá kiến thức, học kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập môi trường học tập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu. Chính vì thế, với triết lý đào tạo “Khám phá ngôn ngữ để thay đổi hành vi”, VIA đào tạo học viên không những học tốt tiếng Anh mà thông qua tiếng Anh, Học viên sẽ học được “Thái độ – Kỹ năng – Kiến thức” (Attitude – Skill – Knowledge) để phát triển năng lực toàn diện. Bên cạnh đó, VIA áp dụng mô hình đào tạo S.M.I.L.E giúp Học viên tăng sự tương tác lên đến 90% và giúp Học viên nhớ bài ngay tại lớp, tạo sự hứng thú cho Học viên và không đặt nặng mang bài vở về nhà. Sự tương tác thường xuyên, liên tục giữa Giáo viên với Học viên và giữa các Học viên với nhau giúp Học viên có cái nhìn đa chiều và tư duy chặt chẽ hơn.