Mô tả công việc
1. Công tác xây dựng văn bản
- Kiện toàn và bổ sung (nếu thiếu) các văn bản thuộc hệ thống văn bản điều hành nội bộ của Công ty.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện công tác pháp chế theo từng năm và đệ trình Tổng Giám đốc (TGĐ) phê duyệt.
- Chủ trì hoặc phối hợp soạn thảo các quy chế, quy định, chỉ thị, thông báo, biểu mẫu, các loại hợp đồng và các văn bản liên quan đến công tác pháp chế để đảm bảo tính pháp lý của các văn bản đó.
- Yêu cầu các bộ phận khác tuân thủ pháp lý đối với các văn bản do các phòng/ban/đơn vị soạn thảo trước khi trình người có thẩm quyền ký ban hành.
2. Công tác pháp lý
- Chủ trì việc rà soát, hệ thống hóa các quy định và đánh giá các quy trình, quy chế quản lý nội bộ, văn bản hướng dẫn của Công ty.
- Chủ trì kiện toàn và bổ sung (nếu thiếu) tất cả hệ thống hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Chủ trì kiện toàn và bổ sung (nếu thiếu) các quy định liên quan bí mật công nghệ và các tài sản thuộc sở hữu trí tuệ của Công ty.
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các phòng/ban/đơn vị có liên quan đề xuất phương án xử lý các vi phạm pháp luật, vi phạm quy chế quản lý nội bộ của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để đánh giá về mặt pháp lý các đối tác phục vụ công tác thuê tư vấn.
- Thẩm định và chịu trách nhiệm về mặt pháp luật các văn bản do Công ty ban hành.
3. Công tác phổ biến pháp luật
- Tổ chức, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước mới ban hành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Theo dõi tình hình thực hiện pháp luật, kiểm tra việc thực hiện Pháp luật và quy chế quản lý nội bộ của Công ty.
4. Côntg tác kiểm soát tuân thủ
- Kiểm tra về tuân thủ pháp lý đối với văn bản, quy trình, quy định, quy chế, và các văn bản điều hành khác của Công ty nhằm ban hành nội bộ hoặc gửi các cá nhân, tổ chức bên ngoài trước khi trình Người có thẩm quyền ký.
- Đề xuất các biện pháp khắc phục, xử lý đối với các hoạt động vi phạm trong công tác kiểm soát tuân thủ.
- Chủ trì hoặc phối hợp với các phòng ban trong các công việc kiểm tra/thanh tra nội bộ trong việc tuân thủ các văn bản pháp quy của công ty.
- Trực tiếp hoặc phối hợp giải quyết các vụ việc liên quan đến việc kỷ luật nội bộ trong công ty.
5. Công tác xử lý tranh chấp
- Trực tiếp tham gia trong việc xử lý các tranh chấp nội bộ và/hoặc các tranh chấp với bên ngoài liên quan đến Công ty.
- Tham mưu, giúp việc hoặc đại diện cho Công ty theo ủy quyền của Người có thẩm quyền trong xử lý và giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, tố cáo phát sinh trong nội bộ Công ty và/hoặc với Khách hàng, bên thứ ba bảo đảm tuân thủ Pháp luật và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Công ty.
- Trực tiếp thụ lý tổ chức xem xét báo cáo Ban Điều hành giải quyết các vụ việc liên quan đến tố tụng của Công ty (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc: làm việc với Cơ quan điều tra, Tòa án, Trọng Tài, Viện Kiểm Sát, Thi hành án và các cơ quan chức năng khác; Đại diện tham gia tố tụng) theo yêu cầu hoặc ủy quyền của người có thẩm quyền.
6. Thực hiện chế độ báo cáo
- Chủ trì xây dựng báo cáo tổng kết công tác pháp chế và báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu công tác pháp chế hàng năm; báo cáo chương trình, kế hoạch công tác pháp chế năm tiếp theo.
- Định kỳ hàng năm, trình Tổng Giám đốc báo cáo kết quả rà soát quy định, quy trình, quy chế của Công ty, đề xuất phương án xử lý những văn bản mâu thuẫn, chồng chéo, trái pháp luật hoặc không còn phù hợp.
- Chủ trì xây dựng các báo cáo đột xuất liên quan đến công tác pháp chế theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
7. Những công việc khác phát sinh liên quan đến pháp luật.
Yêu cầu công việc
I. YÊU CẦU
- Nam, từ 35 đến 45 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật: Đại học Luật, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Quốc gia Hà Nội,...
- Có kiến thức chuyên sâu về pháp luật.
- Tối thiêu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và tại các Công ty trong lĩnh vực Sản xuất
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt; chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng đi công tác định kỳ (Hà Nội - Hạ Long)
II. QUYỀN LỢI
- Làm việc tại Văn phòng Hà Nội (Văn Quán, Hà Đông)
- Thu nhập: 25 – 35 triệu/tháng
- Có phụ cấp ăn trưa
- Miễn phí chi phí gửi xe hàng tháng
- Chế độ sinh nhật hàng năm
- Được cấp phát CCCD đầy đủ: Máy tính, VPP,...
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Chế độ nghỉ Lễ, Phép,… theo quy định của Nhà nước
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)