1. Công việc chính:
- Điều phối công việc của phòng Hành chính
- Nhận nhiệm vụ trực tiếp từ Lãnh đạo công ty, tiến hành triển khai thực hiện tới Nhân viên
- Quản lý chung các công việc của Hành chính như: Xe, Văn phòng, Vé máy bay, Visa, Văn phòng phẩm...của công ty
- Điều phối cấp phát/ thu hồi trang thiết bị, tài sản, CCDC, đồng phục... đối với nhân viên nhận việc/nghỉ việc.
- Phối hợp với BanTài chính Kế toán và các Phòng/ Ban/ Bộ phận liên quan trong việc tổ chức kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ trên toàn hệ thống. Tổng hợp báo cáo kiểm kê của các đơn vị kinh doanh định kỳ theo quy định.
- Thống kế, lên danh sách tập huấn PCCC - CNCH, An toàn lao động cho các CBNV Siêu thị/Cửa hàng .
- Phối hợp với các phòng/ban thực hiện Công văn/thẩm duyệt nghiệm thu PCCC và ra giấy tờ pháp lý của hệ thống PCCC cho văn phòng và Siêu thị/Cửa hàng làm việc với các cơ quan chức năng vê các vấn đề liên quan đến ATLĐ và PCCC, PCCN của công ty. Theo dõi quản lý hồ sơ an toàn PCCC, PCCN tại văn phòng và hệ thống siêu thị của hàng
- Thực hiện tái tực, đổi tên/bổ sung các Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc và Bảo hiểm trách nhiệm công công cho văn phòng và các siêu thị , cửa hàng .
- Tổ chức hậu cần các sự kiện của Công ty
- Quản lý và đảm bảo sự hợp lý các chi phí hành chính.
2. Quản trị nhân sự:
- Hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra giám sát nhân viên thực hiện tuân thủ các quy trình, quy định, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc;
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của cán bộ nhân viên và đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định của Công ty;
- Phối hợp cùng phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và có trách nhiệm trong việc giữ nhân viên cấp dưới.
- Đề xuất chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn cho cán bộ, nhân viên dưới quyền;
- Phát triển các nhân viên tiềm năng, có tố chất qua đó xây dựng được đội ngũ kế cận.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, luật, kinh doanh
- Tối thiểu 05 năm làm việc trong ở vị trí tương đương tại các hệ thống bán lẻ
- Nắm vững các quy định của nhà nước, các văn bản pháp luật....
- Nắm được đặc thù hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)