Mô tả công việc
- Đặt hàng, nhập kho, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong công ty
- Liên hệ sửa chữa và bảo trì thiết bị văn phòng của công ty: máy tính, máy in,....
- Quản lý kho công ty, kiểm tra hàng tồn kho, cập nhật và cấp phát hàng trong kho cho nhân viên
- Soạn thảo và dịch thuật các văn bản tài liệu hỗ trợ các phòng ban trong công ty
- Chuẩn bị và setup phòng họp, sắp xếp và bố trí trà nước tiếp khách
- Quản lý công văn giấy tờ, cập nhật phiếu xin dấu vào file lưu trữ
- Cập nhật vào file và làm thanh toán chi phí xăng công tác cho nhân viên
- Đi văn phòng công chứng giấy tờ cho công ty (nếu có)
- Tiếp nhận văn bản đi từ các phòng ban và liên hệ gửi thư đi
- Kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng của công ty
- Hỗ trợ các công việc bộ phận nhân sự
- Làm các thanh toán hoá đơn điện nước, hoá đơn siêu thị, hoá đơn điện thoại,....
- Đặt hàng và quản lý cấp phát nước uống văn phòng
- Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, hoặc các ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kiến thức cơ bản về quản trị văn phòng, công tác hành chính
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Chủ động, nhanh nhẹn, có khả năng sắp xếp công việc khoa học
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ tăng lương + thưởng thường xuyên theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)