Mô tả công việc
- Chi phí cố đinh: Tiền điện, tiền nước, Thẻ điện thoại, văn phòng phẩm, Phí điện thoại, internet.
- Chi phí phát sinh: chi phí mua hoặc sửa chữa thiết bị, công dụng cụ văn phòng, trang trí văn phòng, chi phí sao y chứng thực hồ sơ,...
- Tiếp nhận và xử lý các đề xuất mua thiết bi, công dụng cụ, văn phòng phẩm, tạp vụ,... theo quy định công t.
- Nhập và xuất hàng hóa liên quan tại kho;
- Công tác vệ sinh kho, sắp xếp bố trí kho hàng;
- Theo dõi tình hình sử dụng tài sản và liên hệ đối tác khi có nhu cầu: sửa chữa, mua mới, nâng cấp,...;
- Thực hiện hồ sơ thay đổi thông tin trên Giấy phép ĐKKD; Cổng thông tin điện tử quốc gia,...;
- Sao y công chứng và lưu các giấy tờ, hồ sơ pháp lý và lưu bản Scan các tài liệu mới nhất để cung cấp cho các phòng ban khi có nhu cầu.
Điều phối phương tiện:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sử dụng phương tiện công t.
- Điều động phương tiện phù hợp hoặc nhân viên giao nhận;
- Tiếp đón, tiếp nhận thông tin khách hàng, đối tác liên hệ công tác:
- Tiếp đón và tiếp nhận thông tin bất kỳ đối tác, khách hàng liên hệ công tác với thái độ cởi mở, thân thiện
Quản lí, lưu trữ hồ sơ:
- Theo dõi và cho số các văn bản: quyết định, công văn, hợp đồng kinh tế, hợp đồng lao động,...
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, văn bản
Các công việc phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành liên quan như QTKD, Luật, Hành chính....;
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu khó làm việc.
- Có kỹ năng giao tiếp.
- Hoà đồng trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, ngày phép theo Luật Lao động.
- Lương thoả thuận theo khung năng.
- Du lịch thường niên, Hiếu, Hỷ theo quy định của Tập đoàn.
- Thưởng tháng 13...;
- Có Ký Túc Xá cho nhân viên ở lại;
- Phụ cấp cơm trưa;
- Có xe đưa đón hàng tuần;
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)