Thực hiện các báo cáo, số liệu cho đội ngũ theo yêu cầu của Trưởng Khu vực.
Phối hợp các bộ phận trong công tác thu hồi thư xác nhận bàn giao hợp đồng ACK (nhận/chuyển thông tin cho các cấp Quản lý kinh doanh đôn đốc đội ngũ, tổng hợp, phản hồi...).
Phối hợp thông tin để ADP thực hiện RFA các chương trình thúc đẩy kinh doanh (hội thảo, mini show, GP...).
Thực hiện RFA và tổ chức các chương trình của Khu vực (Họp, kick off...).
Hỗ trợ/ thực hiện các thủ tục thanh toán, các khoản epayment.
Thực hiện công tác liên quan việc phân bổ "Đội ngũ kinh doanh" (SM, IL, IO, IS...).
Phối hợp các phòng ban, tổng hợp liên quan thăng cấp, giáng cấp, đơn nghỉ việc của Đội ngũ kinh doanh.
Theo dõi, đăng ký, phân phối, quản lý các ấn phẩm, brochure, giấy YCBH, Poster, Banner, quà hội thảo... Phối hợp các phòng ban triển khai các chương trình khuyến mãi, quà tết, bánh trung thu, lịch năm mới...
Nắm/ cập nhật các quy định, quy trình từ Công ty và các phòng ban, kịp thời hướng dẫn cho Đội ngũ.Phối hợp các phòng ban khi triển khai các chương trình, sản phẩm mới, công cụ kinh doanh mới...
- Công tác tuyển dụng, đào tạo Đội ngũ kinh doanh thuộc Khu vực:
Phối hợp các phòng ban thực hiện quy trình tuyển dụng Đội ngũ kinh doanh theo đúng quy định (hồ sơ tuyển dụng, mẫu biểu...). Phối hợp tổ chức, tuân thủ quy định các lớp FFS, Sản phẩm... (phân công nhân sự gác thi, nhân sự dẫn học viên đi thi, đăng ký kế hoạch đào tạo, tài liệu...).
Hỗ trợ Đại lý mới gia nhập Đội ngũ kinh doanh (nhận/chuyển hợp đồng đại lý, thẻ đeo, tài khoản, các hệ thống....)
- Công tác khác liên quan Khu vực:
Phối hợp các phòng ban quản lý các chi phí liên quan: chi phí Taxi...
Phối hợp kế toán, các phòng ban trong công tác quản lý tài sản phát cho Đội ngũ kinh doanh/ đối tác (nếu có), kiểm kê tài sản định kỳ.
Hỗ trợ clear pending hồ sơ.
Hỗ trợ ghi nhận/ thông tin các vấn đề liên quan các hệ thống AD portal, eApp... (fix lỗi, đề xuất cải tiến...).
Phối hợp Bộ phận Customer Care, các phòng ban trong công tác chuyển/ phản hồi thông tin liên quan giải quyết khiếu nại.
Các công việc khác theo phân công của Trưởng khu vực.Tốt nghiệp Đại học
Trên 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ.
Tiếng Anh giao tiếp, văn phòng tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Outlook, v.v...).
Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc khoa học.
Yêu cầu tính cẩn thận và bảo mật thông tin cao trong công việc.
Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.BHYT, BHXH
Chế độ lương thưởng ưu đãi
Được đào tạo bài bản trong công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)