Công tác hành chính:
Soạn thảo các văn bản hành chính, quản lý hồ sơ giấy tờ tài liệu;
Soạn thảo HĐTV, HĐLĐ, cam kết bảo mật,...
Quản lý hồ sơ lao động, HĐ dịch vụ, HĐ thuê mặt bằng,...
Theo dõi quản lý tài sản thiết bị, công cụ dụng cụ của công ty, Đề xuất bổ sung, mua sắm tài sản thiết bị đảm bảo môi trường làm việc cho CBNV. Hàng tháng nhận đề xuất vpp từ các bộ phận, tổng hợp và cấp phát theo đúng đề xuất.
Quản lý và bảo quản con dấu Công ty.
Theo dõi đề xuất thanh toán các khoản cố định của công ty: thuê mặt bằng, chi phí điện nước, cước điện thoại, mạng, chi phí bảo vệ, cước chuyển phát nhanh, gửi xe ô tô, ứng các khoản chi phí văn phòng, chi phí BHXH,...
Tiếp khách khi có khách tới văn phòng
Nhận công văn đi-đến, bàn giao đúng người nhận.
Tổ chức cuộc họp và quản lý lịch họp cho GĐ.
Công tác Tuyển dụng:
Nhận kế hoạch tuyển dụng từ TBP, lên bản mô tả công việc chi tiết, xây dựng content đăng tuyển, đăng bài trên các website tuyển dụng: Joboko, vietnamwork, carreer,...
Liên hệ ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
Phản hồi ứng viên về kết quả phỏng vấn, gửi offer letter.
BHXH:
Quản lý BHXH toàn bộ nhân viên Công ty.
Theo dõi cập nhật danh sách đóng bhxh, tăng, giảm, thai sản, ốm đau, điều chỉnh,...
Làm việc với chủ quản về các vấn đề BHXH
Soạn thảo các văn bản hành chính, quản lý hồ sơ giấy tờ tài liệu;
Soạn thảo HĐTV, HĐLĐ, cam kết bảo mật,...
Quản lý hồ sơ lao động, HĐ dịch vụ, HĐ thuê mặt bằng,...
Theo dõi quản lý tài sản thiết bị, công cụ dụng cụ của công ty, Đề xuất bổ sung, mua sắm tài sản thiết bị đảm bảo môi trường làm việc cho CBNV. Hàng tháng nhận đề xuất vpp từ các bộ phận, tổng hợp và cấp phát theo đúng đề xuất.
Quản lý và bảo quản con dấu Công ty.
Theo dõi đề xuất thanh toán các khoản cố định của công ty: thuê mặt bằng, chi phí điện nước, cước điện thoại, mạng, chi phí bảo vệ, cước chuyển phát nhanh, gửi xe ô tô, ứng các khoản chi phí văn phòng, chi phí BHXH,...
Tiếp khách khi có khách tới văn phòng
Nhận công văn đi-đến, bàn giao đúng người nhận.
Tổ chức cuộc họp và quản lý lịch họp cho GĐ.
Nhận kế hoạch tuyển dụng từ TBP, lên bản mô tả công việc chi tiết, xây dựng content đăng tuyển, đăng bài trên các website tuyển dụng: Joboko, vietnamwork, carreer,...
Liên hệ ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
Phản hồi ứng viên về kết quả phỏng vấn, gửi offer letter.
Quản lý BHXH toàn bộ nhân viên Công ty.
Theo dõi cập nhật danh sách đóng bhxh, tăng, giảm, thai sản, ốm đau, điều chỉnh,...
Làm việc với chủ quản về các vấn đề BHXHYêu Cầu Công Việc
Ứng viên nữ, có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành quản trị văn phòng, luật, QTKD,...
Nhạy bén, quyết đoán khi hành xử công việc.
Trung thực. Có trách nhiệm cao với công việc.
Chủ động sáng tạo, ứng biến tốt.
Có laptop cá nhân
Tuyển dụng thời vụ 6 - 8 tháng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đào tạo
Tăng lương
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)