Mô tả công việc
Quản lý chi phí hành chính, thanh toán chi phí phát sinh tại trụ sở chính và các chi nhánh
Quản lý văn phòng phẩm, mực in, máy in, các công cụ dụng cụ trong công ty
Cập nhật & Quản lý hồ sơ nhân sự, dữ liệu thông tin CBNV toàn công ty
Quản lý chấm công, nghỉ phép, phiếu công tác nhân viên hàng tháng (bao gồm danh sách chấm công, nhận việc, nghỉ việc)
Quản lý Web đào tạo [protected info]
Theo dõi và quản lý nhân viên đăng ký sử dụng phần mềm KEAP.
Báo cáo cơ cấu nhân sự chuyên án, Team, GDDA, TPKD, BGĐ qua GG Studio.
Quản lý Mail, Bitrix, Keap, chuyển team, nghỉ việc.
Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức sinh nhật, khen thưởng, sự kiện nội bộ, du lịch hằng năm
Làm việc với BQL tòa nhà: Thẻ xe nhân viên & xử lý các công việc có đăng ký qua tòa nhà.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Từ 27 đến dưới 38 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị hành chính, nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm về công tác hành chính, nhân sự tổng hợp ưu tiên mảng Bất động sản.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phong thái lịch sự, chuyên nghiệp.
Kỹ năng lập kế hoạch.
Chủ động; quyết liệt; trách nhiệm; năng động.
Thích nghi nhanh với môi trường công ty, khả năng chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
Nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)