Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 02/10/2024 19:21
Tìm thấy 70 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Merchandise
Giao hàng tiết kiệm 4.0★
89 đánh giá 789 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô 71-74, Đường Số 4, KCX Sài Gòn Linh Trung, Phường Linh Trung, Thủ Đức, HCM
Lô E1, Đường Số 6, KCN Hòa Bình, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An

Mô tả công việc

  • Please Customers as much as posible
  • Reach win-win aim between Yujin and Customers
  • Create good working enviroment
  • Build and maintaince good relationship with customers
  • Increase orders, reduce delays
  • Give the best services to customers
  • Daily communicate with customers via email, phone, skype, whatsapp, zalo...
  • Explore customer information
  • Deal with customers' requests, demands or claims
  • Work in customer system
  • Weekly join salesteam meeting
  • Arrange and join meeting with clients or suppliers
  • Manage orders
  • Make production request, book ERP, book GD
  • Create new EPR code, changing price in ERP, changing turn over between LA and TD and reverse in ERP
  • Price calculate and quotation, make sales contract note
  • Arrange shipments
  • Book & follow inspection
  • Work closely with production team, purchasing team, QC team, logistic team, suppliers
  • Chase production's productivity, packing materials
  • Follow and develop new designs, new production with R&D team
  • Check samples quality, sample production quality, send samples or documents to customers
  • Arrange UPS & DHL shipments
  • Send packing photos report to customer
  • Weekly update shipment on EX-A
  • Follow payment

Yêu cầu công việc

  • Bachelor degree in Marketing, Business Administration, Economics or related business or commercial discipline. Preferrably international business administration.
  • 02 years of experience in Sales & Marketing.
  • Fluent in English, both spoken and written skills. MS application
  • Independent working/strong project management skill
  • Negotiattion skills
  • Full the job as assigned
  • Responsibility to handle and solve problem or complaint from buyers

Quyền lợi được hưởng

  • Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to regulations
  • 24/24 accident insurance
  • 13th month salary bonus
  • Opportunity for promotion
  • Gifts on holidays and Tet
  • Periodic health examination
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

4.0
89 review

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá