Mô tả công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm 3 nhân viên Telesales đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm để gia nhập đội ngũ Telesales cho cả 2 phòng khám T-Matsuoka & NURA. Người ứng tuyển sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và thực hiện các công việc chăm sóc, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Phòng khám nhằm nâng cao doanh thu và đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
- Gọi điện, tư vấn dịch vụ theo nhu cầu, tình trạng Khách hàng theo data được cung cấp.
- Chăm sóc, đàm phán, thuyết phục Khách hàng - đặt lịch thăm khám cho khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng nếu có phát sinh
- Cấp nhật thông tin Khách hàng, đơn hàng vào hệ thống
- Kết hợp với bộ phận Marketing để đo lường tỷ lệ chuyển đổi
- Kết hợp với bộ phận Dịch vụ khách hàng tại Phòng khám trong việc đưa đón khách hàng, kiểm soát hóa đơn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khác trong việc vận hành và điều phối data.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
- Kỹ năng giao tiếp tự tin
- Phát âm rõ ràng, truyền cảm
- Kỹ năng tư vấn, chốt đơn tốt
- Thể hiện sự chủ động, nhiệt tình,quyết liệt trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ công việc
- Chăm chỉ và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh tùy theo trình độ và kinh nghiệm làm việc;
- Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám;
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn;
- Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty;
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa và chi phí gửi xe;
- Không gian làm việc sạch đẹp, đồng nghiệp thân thiện;
- Được tham gia các hoạt động nhân viên sôi nổi như: Teambuilding, tiệc nhân viên, Happy Hour...
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu thuộc công ty cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) – Tên tiếng Anh là A Au Vocational Guidance Corporation (A Au Vogu Corp) – được thành lập vào ngày 28/4/2011, là đơn vị tiên phong được Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ Bếp Trưởng (Giấy chứng nhận dạy nghề số 62/2011/GCNĐKDN Do Sở Lao Động – Thương Binh và Xã Hội TP.HCM cấp phép).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Kể từ khi thành lập đến nay, HNAAu không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô doanh nghiệp mà cả số lượng học viên. Với gần 115.423 học viên theo học và trưởng thành với nghề.
Review Hướng nghiệp Á Âu
Tăng ca không thấy tiền, nghỉ bù leader chẳng duyệt. Lương thấp, chia nhiều đợt
. Range lương không cao, vớt vác dc đồng nghiệp vui muốn chớt + có nhiều trải nghiệm khi đi làm.
Cơ sở hội sở mà nhìn phèn , lương thì thấp mà yêu cầu quá nhiều