Mô tả công việc
Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Nhật tốt ( đọc & viết)
N3 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương (N3 sẽ thực hiện 1 bài test online trước khi tham gia phỏng vấn nếu ứng viên không có chứng chỉ).
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7.00~22:00, nghỉ 2 ngày/tuần
(2 ngày bất kỳ theo tuần, không fix thứ 7, chủ nhật).
Có làm lễ tết, làm lễ tết lương x3
Lương cứng 10-13tr, thưởng KPI 1-2tr/tháng, tổng thu nhập khoảng 10-15tr.
Hupuna.com là website thương mại điện tử trực thuộc Công ty cổ phần Hupuna Group chuyên cung ứng các sản phẩm phụ kiện đóng hàng như: Hộp carton, thùng carton, màng xốp chống sốc, màng PE đóng hàng, băng dính đóng hàng,...
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn - sản xuất bao bì giấy, thiết kế logo thương hiệu, Hupuna luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh - sản xuất bởi sự chuyên nghiệp, uy tín, luôn lấy chất lượng sản phẩm cũng như lợi ích của khách hàng là trên hết.