Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng KHÁ
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Hupuna.com là website thương mại điện tử trực thuộc Công ty cổ phần Hupuna Group chuyên cung ứng các sản phẩm phụ kiện đóng hàng như: Hộp carton, thùng carton, màng xốp chống sốc, màng PE đóng hàng, băng dính đóng hàng,...
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn - sản xuất bao bì giấy, thiết kế logo thương hiệu, Hupuna luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh - sản xuất bởi sự chuyên nghiệp, uy tín, luôn lấy chất lượng sản phẩm cũng như lợi ích của khách hàng là trên hết.