Các phòng ban đang tuyển dụng tại IPP

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin

Việc làm IPP

Cập nhật 22/01/2025 16:16
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần IPP Group
[HỒ CHÍ MINH] Data Operation / Sales Admin Officer
IPP
179 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. Sales data (70%) / Dữ liệu bán hàng (70%)

- Manage sales data system including supporting data input, working with supplier on technical problem solving…

Quản lý hệ thống quản lý số bán của công ty, bao gồm hỗ trợ việc cập nhật dữ liệu, phối hợp nhà cung cấp xử lý các lỗi kỹ thuật phát sinh…

- Well understand how to system and can deliver using guidance to other users.

Hiểu rõ cách sử dụng hệ thống và có thể hướng dẫn cho các thành viên khác.

- Make report as requested based on system data and deliver basic analysis.

Thực hiện báo cáo doanh số, khách hàng… dựa trên số liệu từ hệ thống và đưa ra các phân tích cơ bản.

- Check accuracy of reports from sales department.

Kiểm tra tính chính xác về mặt số liệu của các báo cáo từ phòng kinh doanh

- Sales promotion planning support,

Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch thực hiện xúc tiến bán hàng

- Sales expense management.

Quản lý ngân sách và chi phí bán hàng hàng tháng

- Make basic analysis for improvement proposal.

Phân tích cơ bản dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến phù hợp

B. Purchasing task (25%) / Mua hàng (25%)

- Purchase POSM, equipment... for sales team (finding supplier, price negotiation, contract and payment process, delivery control...)

Thực hiện công việc mua hàng hóa như POSM, trang thiết bị... cho phòng kinh doanh (bao gồm tìm kiếm nhà cung cấp, thương lượng giá, ký kết hợp đồng, thủ tục thanh toán, kiểm soát việc giao nhận hàng hóa...)

- Ensure transparency once working with suppliers.

Đảm bảo tính minh bạch khi làm việc với nhà cấp

C. Operation improvement (5%) / Cải cách công việc (5%)

- Understand your work and the department ones. Think about improvement and implement approved improvement ideas.

Hiểu rõ công việc bản thân và phòng ban, luôn suy nghĩ cách cải tiến và thực hiệc các cải tiến đã được phê duyệt.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor (not limited to majors) / Tốt nghiệp Đại Học (ưu tiên các ngành liên quan đến Dữ liệu, Hệ thống,...)
  • Knowledge of Data Operation, Sales Admin, Purchasing / Có kiến thức, hiểu biết về quản lý dữ liệu, sản xuất dữ liệu,...
  • English: intermediate level can communicate and read documents / Tiếng Anh: có thể giao tiếp cơ bản không cần chứng chỉ, đọc hiểu tài liệu
  • Proficient in Microsoft Office (especially Excel) / Thành thạo Microsoft Office (đặc biệt là Ecxel)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
21 Nguyễn Trung Ngạn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Xăng xe, chuyên cần
    - Gửi xe tại văn phòng

  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
    - Tham gia chương trình đào tạo định kỳ

  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 & CN hàng tuần
  • Đồng nghiệp: Thân thiệt, nhiệt tình
  • Phúc lợi:

    - Thưởng thành tích hàng năm
    - Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
    - Bảo hiểm xã hội, tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
    - Khám sức khỏe hàng năm
    - Hoạt động: Beer Day, Company Trip, Year End Party, Teambuilding

  • Ngày nghỉ:

    - Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
    - Lễ tết, kết hôn
    - Ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
5 Đường số 1A, KDC Melosa, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các mặt hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt là các loại thực phẩm, đồ uống đến từ Hàn Quốc và Thái Lan.

IPP – “International Premium Products”. Chúng tôi hướng đến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt.

Các thương hiệu đang được IPP Group phân phối độc quyền tại Việt Nam như: Rong biển Taokaenoi, Sữa hạt 137 Degree, Hạt hạnh nhân HBAF, Nước thạch Mogu, Khăn giấy Tempo,.... 

Mạng lưới phân phối phủ khắp cả nước từ các siêu thị lớn nhỏ, chuỗi cửa hàng tiện tại đến các cửa hàng tạp hóa như: GO!, Co.opMart, Vincommerce, Ministop, Circle k,.....

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • IPP phát triển bền vững là vì chúng tôi kinh doanh dựa trên nguyên tắc UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG. Các sản phẩm nhập khẩu của IPP đều đạt các tiêu chuẩn theo quy định pháp luật của Thailand và Việt Nam về chất lượng. Đối với chúng tôi niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất cần đạt được.

  • Trải qua gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh snack, bánh kẹo, IPP có hai trụ sở chính tại TP HCM và Hà Nội, nhà phân phối tỉnh và đại lý rộng khắp phủ sóng toàn quốc.

  • Hiện tại để phát triển và mở rộng hệ thống, chúng tôi gửi lời mời đến các bạn – những người bạn trẻ, năng động , nhiệt huyết sẵn sang cháy hết mình vì công việc. Hãy đến với IPP để chúng tôi và bạn cùng phát triển.

Những nghề phổ biến tại IPP

Bạn làm việc tại IPP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IPP

IPP

Click để đánh giá