Mô tả công việc
Trực tổng đài hệ thống:
Tiếp nhận cuộc gọi từ OA, tổng đài, phân loại nhu cầu khách hàng và chuyển tiếp thông tin về đúng cơ sở/ bộ phận phụ trách.
(Tạo lead/opp với những cuộc gọi quan tâm chương trình học; Tạo khiếu nại với những khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc có nhu cầu đề nghị/ khiếu nại).
100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.
Trực chat OA, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng
Tiếp nhận đề nghị, khiếu nại của khách hàng trên OA, tạo đề nghị/ khiếu nại trên hệ thống ERP và bàn giao về CS fulltime xử lý theo đúng cam kết với khách hàng.
Tiếp nhận, trả lời chat của khách hàng trên OA. Hỗ trợ xử lý các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc (đăng nhập tài khoản LMS, xếp lịch học bù cho HS nghỉ học...)
Xử lý các ticket trong ca làm việc, đảm bảo SLA (tin nhắn quá thời hạn trong ca làm việc chưa được xử lý)
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 24h/tuần, 6 ca/tuần, 24 ca/tháng).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
Đăng ký ca linh hoạt theo tuần, làm các ca tối và 2 ngày cuối tuần
Quyền lợi
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Lương cơ bản: 4.000.000đ/ tháng (Lương 60: 40)
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty Cổ phần Moveo Bình Dương là đại lý 3S uỷ quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam duy nhất tại tỉnh Bình Dương, ngành nghề kinh doanh chính của Moveo Bình Dương là phân phối các dòng xe Mitsubishi Motors và cung cấp các dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng – sửa chữa và phụ tùng ô tô chính hãng. Là showroom đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế dựa trên bộ nhận diện thương hiệu mới nhất từ Tập Đoàn Mitsubishi Motors toàn cầu, với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, Moveo hứa hẹn là một trong những biểu tượng kiến trúc và thương mại mới, nổi bật tại tỉnh Bình Dương và trên toàn hệ thống đại lý Mitsubishi Motors Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
- Moveo Bình Dương ra đời trên tinh thần hợp tác đầu tư chặt chẽ giữa các doanh nghiệp có vị thế và bề dày lịch sử nhất định trong ngành bao gồm:
- Công ty Cổ phần Lốp Xe Việt (Viettire): là một trong những hệ thống chuỗi cửa hàng lốp xe hàng đầu Việt Nam, với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối lốp xe ô tô tải trên toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam.
- Công ty Cổ phần Cơ Khí Phú Lợi: tiền thân là doanh nghiệp hoạt động trực thuộc Sở GTVT tỉnh Bình Dương, với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và bảo trì thiết bị cơ khí và chế tác mủ cao su.
- Là showroom đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế dựa trên bộ nhận diện thương hiệu mới nhất từ Tập Đoàn Mitsubishi Motors toàn cầu, với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, Moveo Bình Dương hứa hẹn là một trong những biểu tượng kiến trúc và thương mại mới, nổi bật tại tỉnh Bình Dương và trên toàn hệ thống đại lý Mitsubishi Motors Việt Nam.
- Giá trị cốt lõi: Tâm – Trung – Tín – Tốc – Trí – Nhân
- Mitsubishi Moveo Bình Dương tập trung nguồn lực đào tạo hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm. Tất cả vì một mục tiêu: mang sự phục vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất đến với khách hàng. Sự tin tưởng, hài lòng từ khách hàng là nguồn năng lượng giúp Moveo Bình Dương vận hành, tồn tại và phát triển.
- Với mục tiêu phát triển lâu dài bền vững và mong muốn trở thành biểu tượng tốt nhất về chất lượng dịch vụ, Moveo Bình Dương sẽ luôn nỗ lực và không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Từ đó góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành công nghiệp ô tô, nâng cao đời sống con người và chất lượng xã hội nước nhà.