Mô tả Công việc
1. Mục đích công việc:
(Job Purpose)
- Đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn kịp thời, chuyên nghiệp.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời kích hoạt lại các tài khoản khách hàng không hoạt động.
2. Nhiệm vụ
Hỗ trợ và tư vấn khách hàng:
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tài khoản, giao dịch, và các sản phẩm tài chính của công ty qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến, và trực tiếp tại văn phòng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến và các công cụ giao dịch.
Kích hoạt lại tài khoản không hoạt động:
- Liên hệ với khách hàng có tài khoản đã lâu không hoạt động để hiểu lý do và cung cấp các giải pháp khuyến khích họ quay lại giao dịch.
- Tư vấn các chính sách ưu đãi hoặc dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút khách hàng quay trở lại sử dụng dịch vụ.
Tư vấn cải thiện quy trình:
- Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến trong quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng đại chúng.
- Hợp tác với các phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả và mượt mà.
Phát triển kỹ năng chuyên môn:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và tự học hỏi để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về sản phẩm tài chính.
- Phấn đấu để trở thành Chuyên viên MG-TVĐT tập sự, mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Các trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan (QTKD, TC-NH, Ngoại thương,…)
- Hiểu biết về TTCK & các quy định pháp luật liên quan đến GDCKƯu tiên có chứng chỉ chuyên mônTối thiểu 1 năm kinh nghiệmƯu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính, hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng (CRM).Offices (Word, Excel, Power Point,…)
-Sử dụng Khung NL theo của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Moveo Bình Dương là đại lý 3S uỷ quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam duy nhất tại tỉnh Bình Dương, ngành nghề kinh doanh chính của Moveo Bình Dương là phân phối các dòng xe Mitsubishi Motors và cung cấp các dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng – sửa chữa và phụ tùng ô tô chính hãng. Là showroom đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế dựa trên bộ nhận diện thương hiệu mới nhất từ Tập Đoàn Mitsubishi Motors toàn cầu, với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, Moveo hứa hẹn là một trong những biểu tượng kiến trúc và thương mại mới, nổi bật tại tỉnh Bình Dương và trên toàn hệ thống đại lý Mitsubishi Motors Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2017
Mission
- Moveo Bình Dương ra đời trên tinh thần hợp tác đầu tư chặt chẽ giữa các doanh nghiệp có vị thế và bề dày lịch sử nhất định trong ngành bao gồm:
- Công ty Cổ phần Lốp Xe Việt (Viettire): là một trong những hệ thống chuỗi cửa hàng lốp xe hàng đầu Việt Nam, với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối lốp xe ô tô tải trên toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam.
- Công ty Cổ phần Cơ Khí Phú Lợi: tiền thân là doanh nghiệp hoạt động trực thuộc Sở GTVT tỉnh Bình Dương, với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và bảo trì thiết bị cơ khí và chế tác mủ cao su.
- Là showroom đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế dựa trên bộ nhận diện thương hiệu mới nhất từ Tập Đoàn Mitsubishi Motors toàn cầu, với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, Moveo Bình Dương hứa hẹn là một trong những biểu tượng kiến trúc và thương mại mới, nổi bật tại tỉnh Bình Dương và trên toàn hệ thống đại lý Mitsubishi Motors Việt Nam.
- Giá trị cốt lõi: Tâm – Trung – Tín – Tốc – Trí – Nhân
- Mitsubishi Moveo Bình Dương tập trung nguồn lực đào tạo hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm. Tất cả vì một mục tiêu: mang sự phục vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất đến với khách hàng. Sự tin tưởng, hài lòng từ khách hàng là nguồn năng lượng giúp Moveo Bình Dương vận hành, tồn tại và phát triển.
- Với mục tiêu phát triển lâu dài bền vững và mong muốn trở thành biểu tượng tốt nhất về chất lượng dịch vụ, Moveo Bình Dương sẽ luôn nỗ lực và không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Từ đó góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành công nghiệp ô tô, nâng cao đời sống con người và chất lượng xã hội nước nhà.