Mô tả công việc
Phối hợp với các phòng ban và BP thiết kế để xác nhận nội dung và thiết kế bao bì cho brand quản lý.
Hỗ trợ triển khai các kế hoạch MKT theo yêu cầu của giám đốc tiếp thị.
Điều phối hoạt động phát triển sản phẩm mới với các bộ phận liên quan.
Đề xuất ý tưởng để đáp ứng các mục tiêu doanh số và tiếp thị, giúp thực hiện các kế hoạch và báo cáo về kết quả chiến dịch.
Thực hiện các hoạt động activation, tài trợ tăng tương tác với NTD
Phụ trách triển khai xây dựng & triển khai các kế hoạch marketing cho các nhãn hàng hiện tại (nước hoa cao cấp)
Quản lý ngân sách tiếp thị nhãn và đảm bảo hoạt động tiếp thị hiệu quả tối ưu.
Xây dựng, nâng cao hình ảnh nhằm quảng bá sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất đến người tiêu dùng phù hợp theo từng sản phẩm.
Phụ trách việc tổ chức các sự kiện marketing như hoạt động từ thiện, tài trợ, thể thao, văn hóa, hội nghị, hội thảo, buổi ra mắt sản phẩm,...
Truyền Thông nhãn hiệu: Thực hiện kế hoạch truyền thông và các hoạt động hợp tác Co- Partnership, Co- Marketing, và Tài trợ Sponsorshiip cho nhãn hàng để tăng nhận diện thương hiệu cho nhãn hàng.
Hỗ trợ hoạt động hội chợ thương mại, trưng bày.
Phát triển sản phẩm mới đưa ra thị trường
Lập báo cáo định kỳ cho các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
Kiến thức :
Có Kiến thức chuyên môn & Kinh nghiệm về Marketing cho các dòng nước hoa, sản phẩm mỹ phẩm cao cấp
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/ đại học trở lên
.Có khả năng Giao tiếp và Xử lý vấn đề tốt
Kinh nghiệm :
Kinh nghiệm: 03- 4 năm trở lên ở vị trí ABM/SABM
Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh ngành FMCG/ mỹ phẩm/ nước hoa cao cấp.
Có kinh nghiệm phát triển sản phẩm mới tại các cty FMCG
- Địa điểm làm việc: 930 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, KCn Cát Lái (cụm II), TP.Thủ Đức, TP.HCM
THÔNG TIN KHÁC
Thử việc: 2 tháng (lương thử việc 100%)
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 flexible)
Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ. Môi trường năng động.
Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết theo quy định pháp luật
Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 02:10:03
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.