Mô tả công việc
• Responsible for proactively soliciting and managing restaurant sales related opportunities is that not handled by SMR Department
• Actively up-sells each business opportunity to maximize revenue through in-house as well as hot zone sales efforts
• Achieves personal and team related revenue goals
• Responsible for driving customer loyalty by delivering service excellence throughout each customer experience
• Provides service to customer in order to grow business
Quyền lợi được hưởng
- 6 day off/month
- Full social Insurance, private accident and healthcare
- Dynamic, professional & open minded working environment
- Joining training courses
- Competitive salary, benefits and bonus
- Supporting shift meals at star canteen
Yêu cầu công việc
- 2 years experiences in sales or related professional area
- Degree in Hotel, Restaurant Manager, Hospitality or related major
- English fluency
- Active, good customer service
Yêu cầu hồ sơ
Phone: 0254 625 7272
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.