Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Hỗ trợ khi khách hàng cần
- Chào đón khách hàng
- Kiểm kê hàng hoá sản phẩm liên tục.
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên
- Sắp xếp hàng hóa trên kệ
- Thời gian làm việc:
Part- time: 3- 4 tiếng/ca- 35k/h
Toàn thời gian: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần (8,000,000/tháng)
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Làm việc quanh Biên Hòa, Đồng Nai và Bình Dương
- Có kinh nghiệm bán hàng, phụ vụ,
Quyền lợi
- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng tháng 13
- Nghỉ 4 ngày/ tháng. 12 ngày phép năm
- Có cơ hội thăng tiến và xét tăng lương 1 năm/lần
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đào tạo về nghiệp vụ và sản phẩm
- Tham gia team building hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 12:05:02
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.