Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết kế các ấn phẩm Truyền thông - Marketing: Banner, Poster, Brochure,
- Backdrop/Standee,, Leaflet, Profile, Catalogue, Poster...trên bộ nhận diện thương hiệu.
- Thiết kế các mẫu quảng cáo trên Facebook Post, Giao diện Website/Landing Page…
- Dàn dựng Video, thiết kế các hình ảnh động, Animation trên Digital Marketing
- Phụ trách tìm kiếm và trực tiếp liên hệ làm việc với các nhà cung cấp/đối tác in ấn…
- Thiết kế, in ấn tem mác bảng giá sản phẩm, các loại sách hướng dẫn của Showroom.
- Tham gia các buổi Brainstorm idea định kỳ theo yêu cầu công việc
- Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thiết kế đồ họa, xu hướng thiết kế theo từng nền văn hóa nhằm phục vụ cho các campaign
- Lên ý tưởng về mặt định dạng thương hiệu và biến ý tưởng thành hiện thực trên các ấn phẩm truyền thông quảng cáo
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học ; Chuyên ngành thiết kế đồ họa, quảng cáo.
- Ưu tiên ứng viên biết thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing như Banner flash, dàn dựng Video cơ bản.
- Sử dụng và thao tác nhanh với các phần mềm có liên quan đến thiết kế: Adobe llustrator, Adobe Photoshop, Corel Draw.
- Sử dụng được các phần mềm: Adobe after Effect, Adobe Premiere.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương tự tối thiểu 2 năm.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng là một lợi thế.
- Có tư duy nhạy bén, tính sáng tạo cao thể hiện qua Porfolio ứng tuyển.
- Có khả năng làm việc tự chủ và làm việc theo nhóm.
- Tinh thần làm việc hăng hái, có trách nhiệm, thái độ cầu tiến trong công việc.
- Gửi portfolio làm bài test đầu vào.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 7h30-16h30, T2-T7
- Đồng nghiệp: Tinh thần hợp tác, hỗ trợ làm việc
- Phúc lợi: Đầy đủ theo LLĐ
- Ngày nghỉ: Theo quy định của nhà nước
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.