Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-1. Nghiên cứu và xây dựng chiến lược kinh doanh để khai thác tập publishes, kol/kocs mục tiêu nhằm tăng doanh số
2. Lên kế hoạch chi tiết để phát triển kênh Affiliate phù hợp với ngành nghề, với sản phẩm kinh doanh của Công ty;
3. Tìm kiếm, gặp gỡ trao đổi và tư vấn giới thiệu dịch vụ Affiliate/ Influence Marketing của công ty tới các publishers, Kol/Kocs’;
4. Liên tục cập nhật xu hướng, cập nhật tình hình các publishers, Kol/Kocs trên thị trường mạng để lựa chọn người liên kết phù hợp;
5. Thuộc, hiểu biết và nắm rõ về sản phẩm của Công ty để giới thiệu, training cho các Affiliate và cập nhật nhanh chóng đến các Affiliate khi có điều chỉnh, thay đổi;
6. Theo dõi chỉ số, đánh giá hiệu quả của Affiliate( publisher), Kol/Kocs, đề xuất các giải pháp cải thiện;
7. Xây dựng, quản lý và duy trì cộng đồng, kênh và cơ chế trao đổi thông tin với Publishers; Kol/Kocs;
8. Phối hợp với các phòng ban nội bộ công ty nhằm phát triển các tài liệu đào tạo hướng dẫn, thông tin chương trình push sale, các chiến dịch truyền thông phù hợp với đội ngũ Affiliate, Kol/kocs đang quản lý và dự định phát triển;
9. Đề xuất/hỗ trợ lên các chương trình đẩy doanh số, các chiến dịch truyền thông hỗ trợ thúc đẩy hoạt động Affiliate, MGM, Cộng tác viên;
10. Theo dõi và báo cáo hoạt động affiliate & marketing của đối thủ để triển khai các chương trình phù hợp thúc đẩy doanh số;
11. Báo cáo theo định kỳ cho CEO;
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CEO và phối hợp các phòng ban liên quan trong công việc nhằm mục đích tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh của công ty;
Yêu Cầu Công Việc
Hoàn thành đầy đủ hoặc vượt doanh thu được giao.
- Có quyết tâm, nỗ lực trong các công tác khai thác các kênh Affiliate mới.
- Chấp hành nghiêm túc các quy chế, quy trình của Công ty.
- Hoàn thành đầy đủ, chính xác, kịp thời các báo cáo theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo và phát triển trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu uy tín được tin dùng tại các thị trường trong và ngoài nước.
SCC đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chi trả lương cho người lao động phù hợp với từng vị trí chức danh công việc, từng thời kỳ, từng giai đoạn phát triển đảm bảo tính khoa học, công bằng, linh hoạt, tương xứng hài hòa với mức độ cống hiến và cạnh tranh trên thị trường lao động.
Để đảm bảo tính công bằng, khách quan và nguyên tắc tương xứng giữa kết quả thực hiện công việc với thù lao CNV nhận được, chính sách lương của SCC luôn gắn liền & không tách rời với chính sách đánh giá hiệu quả công việc theo hệ thống KPI mà công ty đang áp dụng.
Song song với việc gắn Quy chế lương với kết quả đánh giá, SCC chủ trương xây dựng chính sách tiền lương hiệu quả dựa trên giá trị công việc của mỗi chức danh. Hàng năm, công ty luôn xem xét tăng lương cho các CNV dựa vào kết quả đánh giá công việc hàng tháng, hàng quý, và cả năm.