Việc làm Nafoods

Cập nhật 05/11/2024 21:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Nafoods Group
Trưởng phòng Marketing thương hiệu- FMCG
Nafoods
112 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược Marketing thương hiệu, sản phẩm

Ø Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing online, chiến dịch truyền thông tạo sự ưa thích của người tiêu dùng hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu

Ø Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps đối với từng thương hiệu/ sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược 5Ps nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu)

Ø Theo dõi xu hướng thị trường tìm hiểu chiến dịch của đối thủ. Tìm hiểu liên tục về ngành hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing online thiết thực.

2. Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu

Ø Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội

Ø Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu theo các mục tiêu về kinh doanh

Ø Đề xuất, phân bổ và kiểm soát ngân sách Tiếp thị theo chiến lược định vị để đạt các mục tiêu về kinh doanh

Ø Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khỏe thương hiệu.

3. Xây dựng kế hoạch và điều phối Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC)

Ø Xác định mục tiêu truyền thông dựa trên bản chất chiến dịch

Ø Xác định các communication platform chính dựa trên hành vi tiêu dùng và meadia habit của đối tượng truyền thông.

Ø Brief nội dung plan và ngân sách dự kiến sau đó nhận lại concept plan với đề xuất channel và key hook

Ø Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign trước đó

Ø Chọn key hook dựa trên concept plan

Ø Phân bổ ngân sách, xác định KPI dựa trên ngân sách AOP, mục tiêu campaign

Ø Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel

Ø Đo lường và tối ưu: Báo cáo cập nhật thường xuyên dựa trên KPI đã đưa ra trong quá trình chạy để optimise, đồng thời phân tích tình hình kinh doanh, đối thủ + môi trường để đưa ra action kịp thời

4. Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)

Ø Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu

Ø Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt

Ø Xây dựng và phát triển đội ngũ có năng lực chuyên môn và cam kết cao nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu tiếp thị

Ø Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động quản lý thương hiệu

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí tương đương từ 5 năm trở lên ở công ty ngành hàng FMCG, F&B, thực phẩm,...
  • Tiếng anh tốt.
  • Hiểu biết rộng thị trường bán lẻ trong và ngoài nước, đặc biệt về sản phẩm đồ uống, thực phẩm...
  • Có khả năng xây dựng chiến lược marketing và kiểm soát chi phí. 
  • Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

PHÚC LỢI

  • - Thu nhập: thỏa thuận (trên 30tr gross)
    - Được hưởng lương tháng 13
    - Thưởng KPI theo chính sách công ty
    - Chế độ ăn ca 35k/ngày
    - Các phúc lợi khác
    - Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần

    - Làm việc tại: Nguyễn Văn Hưởng - Thảo Điền - Quận Thủ Đức - HCM

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 6, Số 196a Đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Hoạt động thiện nguyện

Lịch sử thành lập

  • Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.

Mission

Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.

Những nghề phổ biến tại Nafoods

Bạn làm việc tại Nafoods? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nafoods

Nafoods

Click để đánh giá