Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển hình ảnh thương hiệu và sản phẩm, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông tạo sự ưa thích của người tiêu dùng hướng đến đạt mục tiêu của nhãn hiệu.
- Lên kế hoạch và điều phối các hoạt động sản xuất media truyền thông hình ảnh, video, ấn phẩm thương hiệu.
- Thực hiện các hoạt động Marketing, activation nhằm đạt mục tiêu đề ra.
- Triển khai kế hoạch chi tiết (mục tiêu, đối tượng, nhân sự, ngân sách) và phối hợp tổ chức các hoạt động sự kiện của nghành để đảm bảo hình ảnh thương hiệu, cũng như thông điệp được nhất quán.
- Thu thập dữ liệu thị trường, đánh giá xu hướng, nhận thức thương hiệu và đối thủ cạnh tranh, từ đó cải thiện chiến lược marketing.
- Theo dõi tiến độ các chiến dịch marketing bằng số liệu và báo cáo hiệu quả cho cấp trên.
- Phối hợp với quản lý trong việc lập ngân sách và theo dõi chi phí.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức và triển khai về ATL, BTL
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản, có thể đọc hiểu tài liệu.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG là lợi thế.
- Am hiểu về chiến lược, triển khai thương hiệu, marketing và quảng cáo. Có kiến thức digital marketing, budgeting và planning tốt..
- Tính sáng tạo, không ngừng cải tiến công việc hiệu quả hơn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt
- Kỹ năng thiết lập kế hoạch một cách hệ thống & có thứ tự ưu tiên, có giải pháp dự phòng để back-up khi rủi ro xảy ra
- Am hiểu và áp dụng được các kiến thức Marketing: Kiến thức nền tảng MKT, chỉ số tài chính
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 8h00-17h30)
- Đồng nghiệp:
Thân thiện, trẻ trung
Hỗ trợ nhau tốt trong công việc - Phúc lợi: Thưởng hoàn thành KPI quý, năm. Thưởng Tháng 13, các ngày lễ lớn trong năm, sinh nhật, hiếu, hỷ,....
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Nafoods Group là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hiện nay Nafoods đang dẫn đầu Châu Á về doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc, là nhà xuất khẩu sản phẩm Gấc số 1 trên thế giới và la doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Các sản phẩm của Nafoods được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với yêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế như BRC, ISO 22000 : 2500, HACCP, SGF... đã chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông, Úc... Hiện nay thị trường xuất khẩu của Nafoods lên đến hơn 50 quốc gia trên thế giới với các sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu Nafoods: Nước ép rau củ quả nguyên chất, rau củ quả đông lạnh, nước ép trái cây cô đặc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Hoạt động thiện nguyện
Lịch sử thành lập
- Nafoods Group là tập đoàn đa chức năng trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu được thành lập vào năm 1995.
Mission
Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Review Nafoods
Tốt cho sự nghiệp ổn định (GL)
Cấp laptop cho nhân viên, đóng BHXH Full cho những ai thuộc cty mẹ. (RV)